Cộng đồng mạng

Chia tay người yêu đúng thời khắc giao thừa, dân tình thay nhau ‘chúc mừng’

Trong khi cả nước đang hòa chung không khí vui tươi của thời khắc chuyển giao năm mới, câu chuyện anh chàng chia tay thu hút sự chú ý của mọi người.


Năm 2018 đang bước sang những thời khắc đầu tiên, người người nhà nhà đang sum vầy bên mâm cơm với những món ăn đậm chất dân tộc cùng chúc nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Đặc biệt, một số người còn đang “thấp thỏm lo âu” việc đến gia đình người yêu chúc Tết.

Trong tình yêu có những chuyện mà chính người trong cuộc cũng không thể nào đoán trước được. Dù yêu nhau đã lâu, tưởng chừng chuẩn bị về chung một nhà nhưng đùng 1 cái, mọi chuyện lại thay đổi 360 độ.

Cũng giống như câu chuyện của anh chàng chia tay người yêu trong khoảnh khắc cả nước đang ăn mừng, chào đón năm mới. Cái kết đau lòng mở đầu năm mới khiến anh chàng nghẹn ngào.

Anh chàng chia tay người yêu đúng đêm giao thừa

Đôi khi ở tận cùng nỗi đau, người ta sẽ không phân biệt được sự việc hiện tại là thật hay mơ. Tài khoản N.D.T ngậm ngùi chia sẻ: “Mình chia tay gấu đúng đêm giao thừa đó mọi người” kèm nụ cười chua xót.

Ngay sau khi chia sẻ, cộng đồng mạng gửi lời chia buồn cũng như chúc mừng năm mới đến chủ nhân bài viết. Nhiều người động viên anh chàng rằng: “Những thứ là của mình chắc chắn là của mình còn không phải có níu giữ cũng không được”.

“Cũng không biết sao bạn lại cười ở cuối chia sẻ nhưng có lẽ có một lý do gì đó khiến cả hai kết thúc. Năm mới đến rồi đừng để những chuyện như vậy ảnh hưởng đến khoảng khắc sum vầy”, tài khoản V.A bày tỏ quan điểm.

“Mình cũng chia tay người yêu đúng ngày Valentine, đến hôm nay cũng được 3 ngày rồi. Đừng vì những người không đáng mà bỏ quên gia đình, bạn bè. Chúc bạn năm mới vạn sự như ý”, tài khoản Đ.M bình luận.

Tuy nhiên, bên cạnh bình luận an ủi, khá nhiều người bày tỏ cảm xúc anh chàng này đang gặp may.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Tác giả: Mina

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP