Cuộc sống

Chia tay một tháng, anh kỉ niệm 60 ngày mặn nồng bên tình mới

Tình yêu, kể ra là một thử thách của tuổi trẻ, người yếu lòng nặng sâu tình cảm thường là kẻ thua cuộc. Cuộc đời dài thật dài, rộng thật rộng, người thuộc về em đến cuối cùng sẽ đến bên em, xoa dịu những vết đau, chữa lành những thương tổn…

Một khi đã hết yêu thì mọi sự cưỡng cầu níu kéo của em cũng chẳng thể giữ anh ta lại bên mình đâu cô gái ạ. Điều ngốc nghếch nhất của con gái chính là tự vẽ ra viễn cảnh về một tương lai hạnh phúc mà không hề biết rằng thật ra trong tâm tưởng người ta chẳng hề mang quá nhiều hứa hẹn với em.

Chẳng biết từ bao giờ tôi lại trở thành người lắng nghe, gom nhặt những tâm sự, vui có, buồn có của mọi người, kể cả những cái tên tôi chưa từng quen biết. Em, một cô gái cùng quê, mỗi lần gặp tôi điều đầu tiên em làm chính là nở nụ cười thật tươi thay cho lời chào. Hôm nay em nhắn tin kể tôi nghe những buồn sầu về mối tình không trọn vẹn, về người con trai em yêu hết lòng nhưng lại phụ tình em.

Khóc tiễn biệt một đoạn thanh xuân đẹp đẽ vô ngần nhưng cũng lắm nước mắt (Ảnh minh họa: Losuoi Photographer)

Tình yêu, kể ra là một thử thách của tuổi trẻ, người yếu lòng nặng sâu tình cảm thường là kẻ thua cuộc. Cuộc đời dài thật dài, rộng thật rộng, người thuộc về em đến cuối cùng sẽ đến bên em, xoa dịu những vết đau, chữa lành những thương tổn nơi em.

Quả thực, với những cô gái dành trao tất cả trái tim, tin yêu cho riêng một người, khi nỗi đau phản bội ập đến chỉ biết nghẹn ngào khóc nấc cho mối tình tưởng chừng khắc cốt ghi tâm. Niềm đau ấy nào có ai thấu hiểu, chẳng thể trách cứ chàng trai ấy bởi một khi con người thay đổi thì chẳng gì có thể níu lại cũng không biết làm cách gì để em bớt bi lụy.

Tôi cũng từng yêu, từng thất tình, từng khóc tiễn biệt một đoạn thanh xuân đẹp đẽ vô ngần nhưng cũng lắm nước mắt nên tôi hiểu cảm giác của em bây giờ. Tưởng như đang đứng giữa thiên đường với muôn vàn sắc hoa thơm ngát bỗng sảy chân rơi xuống vực sâu của cùng cực khổ đau.

Trên đời này ai rồi cũng sẽ trải qua những đổ vỡ, chia ly trước khi an yên bên một vòng tay thuộc về mình. Những vết cắt ấy theo thời gian liền sẹo thôi em, dù người ta phản bội em, khiến em vụn vỡ trong hàng ngàn câu hỏi tại sao.

Buồn thì khóc một trận thật to rồi lau nước mắt tự mình đứng dậy (Ảnh minh họa: Losuoi Photographer)

Cô gái của tôi, tôi tin rằng em sẽ gặp được một chàng trai biết trân trọng, nâng niu những tình cảm chân thành của em. Em nên cảm thấy mình may mắn khi kịp nhận ra bộ mặt giả dối của người ta, thử nghĩ xem nếu khi đã quá đậm sâu, thậm chí về chung một nhà, liệu em có được hạnh phúc không?

Đàn ông, không phải tất cả, nhưng một khi đã phũ phàng gạt bỏ những hứa hẹn ngày còn yêu thì dù cho em có làm gì cũng chẳng thể thay đổi được họ đâu. Buồn thì khóc một trận thật to rồi lau nước mắt tự mình đứng dậy, chẳng ai đau thay mình.

Tôi biết em sẽ rất đau bởi khi em đang ôm trọn nỗi sầu chia tay thì anh ta lại kỉ niệm 60 ngày mặn nồng bên tình mới. Nói sao để em vơi bớt niềm bi lụy, để những giọt nước mắt không còn ướt gối mỗi đêm?

Tác giả: Thi Thi

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: phản bội , tâm sự , chia tay , tình yêu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP