Giải trí

Chia tay mái tóc xù, Tiên Tiên gây sốt khi bất ngờ cạo đầu

Hình ảnh mới của Tiên Tiên khiến khán giả cực kì bất ngờ bởi đã quen với mái tóc xù của cô.

Tối 16/2, Tiên Tiên gây bất ngờ cho khán giả khi chia sẻ hình ảnh mình đã cạo đầu kèm chia sẻ đầy tâm trạng: "No more sad songs, no more sorrows. Dear Obsession. We are done" (Tạm dịch: Không còn những bài hát buồn, không còn những nỗi buồn. Nỗi ám ảnh thân mến. Chúng ta đã xong rồi).

Hình ảnh này của giọng ca Em không thể khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên bởi từ trước đến nay, cô vốn quen thuộc với mái tóc xù và thậm chí, nó đã trở thành "thương hiệu" của Tiên Tiên. Việc cạo trọc đầu sau lần để tóc tomboy kèm dòng chia sẻ đầy ẩn ý làm cho khán giả yêu thích giọng hát của Tiên Tiên cho rằng cô chuẩn bị có sự "lột xác" trong thời gian tới.

Hình ảnh mới của Tiên Tiên gây bất ngờ cho khán giả.

Bên cạnh mái tóc, dễ nhận thấy Tiên Tiên đã giảm cân khá nhiều. Cô vẫn dành thời gian cho âm nhạc và các ca khúc ra mắt cũng nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Trong concert diễn ra tại Hà Nội cách đây vài ngày, Tiên Tiên đội mũ len xuyên suốt buổi diễn nên fan cho rằng nữ ca sĩ đã cạo đầu từ thời điểm đó.

Thực chất, đây không phải lần đầu tiên Tiên Tiên thay đổi kiểu tóc bởi tháng 8/2018, nữ ca sĩ cũng từng khiến fan ngạc nhiên và tiếc nuối khi cắt phăng mái tóc xù và xuất hiện với kiểu tóc tomboy cá tính. Trước đó, nữ ca sĩ thường xuyên xuất hiện với chiếc mũ len trên đầu. Nhiều người thắc mắc, Tiên Tiên đáp rằng do tóc xấu nên cô phải đội mũ nên ai cũng ngạc nhiên khi Tiên Tiên cắt tóc.

Dù vậy, fan vẫn chờ đợi giọng ca Em không thể sẽ để lại kiểu tóc xù cũ nhưng với việc cạo đầu lần này, có lẽ khá lâu nữa fan mới có thể thấy lại mái tóc đó.

Là ca sĩ kiêm nhạc sĩ được nhiều khán giả yêu thích qua nhiều bản hit như My everything, Say you do, Đi về đâu, Em không thể... Tiên Tiên cũng ghi dấu ấn với mái tóc xù đặc trưng. Từ trước đến nay, hầu như không có nghệ sĩ nữ nào để kiểu tóc lạ lẫm như vậy nên mái tóc xù giúp Tiên Tiên nổi bật, không lẫn lộn với bất cứ ai.

Tác giả: Chu Nguyên

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP