Cộng đồng mạng

Chia tay 1 tháng người yêu cũ đã mời cưới chạy bầu, dân mạng xui cô gái đi dự, mang theo 1 đứa trẻ cho ngầu

Dù chia tay trong hòa bình hay cãi vã thì người yêu cũ cũng luôn là cụm từ khá nhạy cảm. Vậy nếu một ngày đẹp trời nào đó, người yêu cũ bỗng dưng mời đám cưới thì bạn sẽ phản ứng thế nào? Vui vẻ chuẩn bị xiêm y lộng lẫy đi dự hay từ chối ngay lập tức?

Đúng thật là trên đời chẳng có chuyện gì không thể xảy ra, nhưng chuyện người yêu cũ đi lấy vợ ngay sau khi chia tay một tháng mà vẫn ngỏ ý muốn mời mình đến dự đám cưới thì thật đáng buồn và có phần... chua chát.

Tưởng là nghịch lý nhưng điều ấy vẫn không hiếm gặp. Khi chia tay một mối tình đã gắn bó lâu, có những người trong cuộc lại quyết định nhanh chóng "cập bến mới" thay vì dành thời gian tìm hiểu lâu và sâu hơn ở người kế tiếp, sau đó lại "hồn nhiên" mời cưới người cũ khiến người ngoài cuộc chỉ nghe thôi mà đã muốn lộn hết ruột gan.

Ảnh minh họa

Mặc dù đã hết yêu nhưng cái cảm giác người từng một thời gắn bó, ở bên mình chính thức về chung một nhà với người khác mà còn gửi lời mời chung vui với anh ấy trong ngày trọng đại thì cũng có phần hơi "khó đỡ".

Có lẽ chính bởi thế mà câu hỏi: "Người yêu cũ mời đám cưới, phản ứng mọi người như nào?" - là một topic cũ nhưng dường như chưa bao giờ hết hot trên mọi diễn đàn mạng xã hội khi có người khơi mào.

Câu chuyện "cười ra nước mắt" của cô gái dưới đây là một minh chứng. Tâm sự trong một group kín dành cho các bạn trẻ, cô gái tâm sự: "Có ai như mình không... Vừa chia tay được một tháng mà người yêu cũ nó đã mời mình đi ăn cỗ cưới rồi.

Mình có nên đi không các bạn?".

Bài viết của cô gái trẻ nhanh chóng nhận được rất nhiều bình luận rôm rả từ cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình

Thậm chí chàng trai còn gửi ảnh chụp màn hình để thông báo cho người yêu cũ biết, vợ sắp cưới đã có bầu. Ảnh: Facebook

Ngay lập tức phía dưới phần bình luận, hàng trăm bạn trẻ đã đưa ra những lời gợi ý hết sức khả quan cho cô gái.

Có người trả lời quả quyết là "phải đi" kèm theo chiêu trò phá đám cười rách cả miệng, có người lại bảo "thôi chả đi đâu, kẻo lại buồn".

Bạn H.K hài hước bình luận: "Thuê ô tô, ăn mặc sang chảnh, trang điểm lồng lộn đến cho nó hối hận đi. Tiện thể lúc MC nói nhà trai phát biểu, giơ tay lên xin hát bài, sau đó tặng chúng nó bài "Đồi thông hai mộ", chất phải biết".

Còn A.N thì thẳng thắn góp ý như một "cao nhân" từng trải khiến dân mạng thả tim mỏi tay: "Người ta có lòng thì mình cũng nên có mề chút cho phải đạo chứ nhỉ? Bạn cứ trả lời ngay và luôn là sẽ đến dự cho người cũ an tâm. Bạn cứ chuẩn bị thật đẹp, trang điểm thật lỗng lẫy cho bố cô dâu, bố chú rể đứng ngồi không yên, sau đó đăng ký hát tặng cô dâu, chủ rể một bài hot hit như "Phía sau một cô gái"; "Xin đừng lặng im"; "Kẻ phản bội"... sau đó làm bài chốt "Đắp mộ cuộc tình".

"Đi chứ, nếu đủ mạnh mẽ thì cứ đi nhé. Nhưng nhớ diện thật đẹp, makeup thật lung linh vào, nếu cần thì mượn 1 anh trai cao to, đẹp trai đẹp đôi vào đi cùng. Nhưng không phải mừng tiền đâu nhé. Phong bì trong ruột ghi dòng chữ: "Anh nợ tôi 1 phần thanh xuân dang dở - thứ hãm", bạn C.P đưa ra gợi ý.

Riêng chàng trai M.Q thì "máu lửa" hơn hẳn: "Cứ đi ăn cưới như bình thường, nhưng dẫn theo thằng bé 1-2 tuổi đi. Đến lúc làm lễ thì dẫn cu con lên bảo: "Chúc ba hạnh phúc đi con, ba đi lấy vợ mới rồi", làm được kiểu này chắc đám cưới thành đám.... choảng nhau luôn á".

Nhiều người khác cũng có những gợi ý rất chất, như: "Mình thì nghĩ bạn nên đi, cứ đi bình thường miễn ăn mặc đẹp xinh là được, ăn uống bét nhè, chúc mừng cho phải đạo nhưng tuyệt nhiên... không phải mừng tiền nha. Đến dự cho là may mắn lắm rồi".

Cũng có người thật thà khuyên: "Theo mình, mới một tháng đã đi cưới vợ chứng tỏ cũng chẳng ra gì, để tránh mình tổn thương thì không nên đi bạn ạ. Sau đó, ra ngoài massage, làm đẹp, đi spa chăm sóc bản thân mình thôi. Kiểu người đó không xứng để mình đắn đo đâu. Xem tin nhắn xong và xóa, miễn trả lời cho mất thời gian nha gái".

Thôi thì dù biết chuyện yêu đương cưới hỏi khó nói cho hết, nhưng quả thật nhiều cô nàng sẽ mất vui nếu lâm vào tình cảnh như cô bạn trên phải không anh chị em? Còn bạn thì sao? Nếu người yêu cũ mời đến dự đám cưới thì sẽ làm thế nào?

Tác giả: Minh Khôi

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP