Cộng đồng mạng

Chỉ sau hơn 2 tháng xuất hiện, Hoa Vinh đã nhận được nút Bạc của Youtube rồi!

Với hơn 500.000 lượt follow trên Youtube, Hoa Vinh đã thừa điều kiện để nhận chứng nhận danh giá này.

Vậy là cái tên Hoa Vinh đã xuất hiện trên MXH được hơn 2 tháng. Mặc dù quãng thời gian này rất ngắn, nhưng Hoa Vinh đã gặt hái về rất nhiều thành công. Đây được xem là một màn nổi tiếng mạng xã hội rất đáng gờm, được đánh giá cao hơn hẳn Bà Tưng, Lệ Rơi… một thời.

Và mới đây, fans hâm mộ của Hoa Vinh càng thêm háo hức khi anh chàng này đã chính thức được nhận nút Bạc của Youtube dành cho kênh Hoa Vinh Official của mình. Với hơn 500.000 lượt follow trên Youtube, Hoa Vinh đã thừa điều kiện để nhận chứng nhận danh giá này.

Được chia sẻ trên trang cá nhân của cô em gái là hình ảnh Hoa Vinh đang ôm nút bạc Youtube với cháu trai của mình. Trông anh chàng rất hạnh phúc và hãnh diện.

Có thể nói Hoa Vinh đang là cái tên ăn khách nhất hiện nay. Các clip của anh chàng cũng thu về trung bình từ 50k đến hơn 300k lượt xem cho mỗi clip. Riêng clip khoe giọng hát thật ca khúc Ngắm hoa lệ rơi trên VTV6 đã thu về gần 10 triệu lượt xem tính tới thời điểm này.

Kênh Youtube chính thức của Hoa Vinh

Clip nhận được nhiều lượt xem nhất - gần 10 triệu lượt xem - chính là màn trình diễn live đầu tiên của Hoa Vinh trước công chúng.

Tác giả: Gà Gà

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: hiện tượng mạng , Hoa Vinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP