Giải trí

Chi Pu thả dáng gợi cảm "đốt mắt" người đối diện

Xuất hiện tại một sự kiện, Chi Pu trở thành tâm điểm khi diện chiếc váy khoe vòng một căng tràn. Gợi cảm là hình tượng nữ diễn viên xinh đẹp đang hướng tới.

Nhan sắc hút hồn của Chi Pu

Chi Pu không còn là cái tên xa lạ của làng giải trí Việt. Cô gái này đã khẳng định được chỗ đứng của mình bằng những sản phẩm nghệ thuật nghiêm túc.

Chi Pu đã thoát mác hot girl thành công khi khẳng định mình ở khá nhiều lĩnh vực từ âm nhạc cho đến điện ảnh.

Con đường đến với thành công của Chi Pu không hề dễ dàng khi cô chẳng phải con nhà nghề và tự mình vật lộn để khẳng định giá trị bản thân. Nổi tiếng sau bộ phim dành cho tuổi teen 5S online, Chi Pu đã nam tiến. Tại đây, cô đã nhanh chóng ghi được dấu ấn trên màn ảnh qua nhiều vai diễn ấn tượng.

Chi Pu và Thanh Hằng trong phim "Chị chị em em".

Ngoại hình xinh đẹp, những vai diễn dễ thương đã giúp cô gái Hà Nội nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả. Bộ phim mới nhất của Chi Pu “Chị chị em em” hiện đang là tâm điểm của truyền thông khi đề cập đến đề tài đồng tính.

Trong phim này, Chi Pu cũng đã quyết định hy sinh cho nghệ thuật khi nude 100% để thực hiện cảnh nóng với siêu mẫu Thanh Hằng. Nói về cảnh nóng này, Chi Pu cho biết: “Phim “Chị chị em em” là phim điện ảnh đầu tiên Chi đồng ý đóng cảnh nóng. Nó là một thử thách rất lớn đối với Chi. Quá nhiều thứ như lần đầu của Chi”.

“Mỗi lần mình tập trung để mình quay những cảnh nóng với Lãnh Thanh hay chị Thanh Hằng, mình cần một không gian. Chi thường ra một góc đứng một mình nhắm mắt và tưởng tượng về cảm xúc sẽ đưa vào trong từng chuyển động”, Chi Pu tiết lộ.

"Anh ơi ở lại" của Chi Pu là hit của năm 2019.

Không chỉ là gương mặt ấn tượng của màn ảnh, Chi Pu còn lấn sân âm nhạc và đang từng bước khẳng định mình.

Giọng hát của Chi Pu vẫn luôn là đề tài gây tranh cãi. Thậm chí, có thời điểm, cô gái này còn phải nhận sự chỉ trích gay gắt từ dư luận. Tuy nhiên, sự khắc nghiệt ấy chưa bao giờ khiến Chi Pu chùn bước.

MV “Anh ơi ở lại” thực sự là một cú hích giúp Chi Pu khẳng định sự nghiêm túc của mình trong âm nhạc. Giọng hát nhiều tiến bộ, hình ảnh MV chỉn chu, nội dung độc đáo đã giúp “Anh ơi ở lại” trở thành hit và cái tên Chi Pu phủ sóng truyền thông.

Chi Pu và Jun Phạm.

Ngoại hình xinh đẹp và sự nghiêm túc với nghệ thuật đã giúp Chi Pu chinh phục khán giả. Vì vậy, chẳng có gì lạ khi Chi Pu luôn là một trong những nghệ sĩ sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo. Với một nghệ sĩ, tình cảm yêu thương và sự ủng hộ của khán giả chính là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không mệt mỏi.

Tác giả: Lê Anh

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

  Từ khóa: nóng bỏng , Chi Pu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP