Giải trí

Chi Pu hậm hực đến mức nào khi biết Gil Lê bất ngờ tuyên bố "yêu Miu Lê nhiều lắm"?

Các “thánh soi” mạng xã hội còn phát hiện nhiều chi tiết trùng hợp đáng ngờ khi Gil bất ngờ follow Instagram cá nhân của Miu Lê. Đồng thời, Miu Lê cũng có động thái tương tự khi nhấn like page chính thức của Gil Lê

Vào tối hôm qua 4/4, trong show truyền hình có Gil Lê làm host và Hồ Quang Hiếu làm khách mời, Gil Lê không may không để thua Hồ Quang Hiếu một game nhỏ.'

Theo thông lệ chương trình, người thua phải chịu hình phạt được đưa ra bởi người thắng. Và hình phạt đầy ẩn ý được Hồ Quang Hiếu đưa ra cho Gil Lê là chạy ra đường và hét lớn: " Gil Lê yêu Miu Lê nhiều lắm" .

Trước đó, hai người từng bị bắt gặp đi cùng nhau trong một siêu thị tại Thái Lan. Không lâu sau đó, chính Miu Lê đăng tải hình ảnh cô cùng Gil Lê tại đất nước Chùa Vàng. Cùng tham gia chuyến du lịch ngắn ngày này còn có sự góp mặt nhóm bạn thân thiết của hai người.

Mặc dù tất cả chỉ dừng lại ở mức độ nghi án nhưng cũng đủ để công chúng không khỏi tò mò về mối quan hệ giữa Gil Lê và Miu Lê.

Hình ảnh cặp đôi thân mật đi siêu thị được một cư dân mạng chia sẻ

Cả hai còn từng bị bắt gặp bên nhau ngoài phố và dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật.

Sau khi chia tay với Chipu, cặp đôi nhiều lần xuất hiện tình cảm cùng nhau cộng thêm "lời tỏ tình" trực tuyến của Gil Lê càng khiến người hâm có cơ sở để kỳ vọng vào cặp đôi sẽ thành một cặp.

Tác giả: Anh Thư

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: Miu Lê , Gil Lê , Chi Pu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP