Giải trí

Chi Pu gây xôn xao khi mặc đồ xuyên thấu, tạo dáng táo bạo

Hình ảnh mới nhất chụp khoảnh khắc Chi Pu sexy với chiếc váy xuyên thấu, bó sát cơ thể đang gây xôn xao trong cộng đồng mạng.

Những hình ảnh mới nhất của Chi Pu đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, kéo theo nhiều luống ý kiến từ dư luận. Chỉ 2 tiếng đồng hồ sau khi đăng tải trên trang cá nhân, hình ảnh Chi Pu được cho là không mặc nội y mà chỉ mặc một chiếc váy xuyên thấu mỏng manh đã thu về hàng trăm nghìn bình luận với đủ phản ứng khác nhau, bất ngờ có, khen ngợi có và nhiều hơn cả là những phê phán, chỉ trích.

Hình ảnh đang làm xôn xao mạng xã hội của Chi Pu cùng phản ứng từ khán giả.

Hình ảnh mới của cựu hot girl trong trang phục xuyên thấu táo bạo bị đánh giá là phản cảm, thậm chí mang hơi hướng lolita – phong cách từng khiến nữ ca sĩ Sulli bị người dân Hàn Quốc tẩy chay. Lolita chỉ những cô gái dễ thương, xinh đẹp nhưng có cử chỉ sexy. Trên mạng xã hội, một số bài đăng đã so sánh Chi Pu với cựu thành viên nhóm f(x), thậm chí gọi cô là “Sulli phiên bản Việt” vì những tấm hình mới.

“Đây là cách Chi Pu giữ lửa để không bị lãng quên”, “Chi Pu càng ngày càng sexy, nhưng đừng đi chệch hướng”, “Khi tất cả mọi thứ đang đi lên thì thiện cảm với Chi Pu lại đi xuống”, “Chi ngày xưa nay còn đâu”… Chi Pu khoe vóc dáng, làm dấy lên tranh cãi.

Lựa chọn trang phục và kiểu tạo dáng táo bạo cũng khiến giọng ca Từ hôm nay gặp phải những bình luận nhạy cảm về bộ phận trên cơ thể.

Chi Pu táo bạo trong trang phục xuyên thấu.

Đây không phải lần đầu tiên, Chi Pu gây sóng gió mạng xã hội bằng những hình ảnh táo bạo. Hồi tháng 5, cô tung loạt ảnh mặc áo hai dây trắng và váy xếp ly khoe vòng eo gợi cảm. Thời điểm đó, cựu hot girl sinh năm 1993 từ chối bình luận về những tranh cãi xoay quanh loạt hình.

Có thể thấy, sau khi quyết tâm theo đuổi sự nghiệp ca hát, Chi Pu dần chuyển hướng sang phong cách sexy. Trong các MV cũng như sân khấu biểu diễn, cô thường chọn trang phục khoét sâu, táo bạo khác hẳn hình tượng dễ thương ngày mới ra mắt. Bên cạnh sự lột xác về thời trang, cô cũng đăng nhiều video khoe vũ đạo gợi cảm, nhằm khẳng định hướng đi của bản thân trong tương lai.

Tuy nhiên, nhiều khán giả đánh giá cô phù hợp với hình tượng nữ tính, dịu dàng hơn là nổi loạn như hiện tại.

Tác giả: Minh Hạo

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: đồ xuyên thấu , Chi Pu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP