Giải trí

Chi gần 1 tỷ tân trang nhan sắc, Phi Thanh Vân lộ ảnh ngoài đời thật gây "choáng"

"Nữ hoàng dao kéo" đã không còn giữ được thân hình săn chắc, khỏe khoắn và sexy trước kia.

Năm 2017, sau khi ly hôn chồng thứ 2, Phi Thanh Vân đã chi gần 1 tỷ để tân trang lại nhan sắc. Không chỉ sửa lại một vài nét trên gương mặt, cô còn tân trang lại vòng 1 và vòng 3 để có vóc dáng gợi cảm hơn.

Sau đó, Phi Thanh Vân liên tục tung ra những bộ ảnh nóng bỏng khiến nhiều người phải trầm trồ, khen ngợi.

Tuy nhiên, nhiên mới đây, trong một livestream trên trang cá nhân, Phi Thanh Vân khiến nhiều cư dân mạng ngỡ ngàng trước vóc dáng phát tướng, sồ sề của cô.

Vóc dáng nuột nà của Phi Thanh Vân sau khi phẫu thuật hồi tháng 7/2017.

Trong đoạn livestreams, Phi Thanh Vân diện một chiếc váy màu nude sát nách, để mặt mộc, tóc buộc cẩu thả. Dù mục đích chính là quảng cáo cho sản phẩm của mình, thế nhưng dân mạng chỉ tập trung để ý tới ngoại hình của cô.

Khác xa với những bức ảnh long lanh được chỉnh sửa kỹ càng mọi khi vẫn đăng tải, Phi Thanh Vân trong thực tế sở hữu thân hình sồ sề. Cả vòng 1 lẫn vòng 2 đều không còn giữ được sự săn chắc, gọn gàng như trước đây.

"Trời sao mà béo quá vậy, bình thường nhìn ảnh eo ót sexy lắm cơ mà", "Không thể tin vào mắt mình. À không, nói đúng hơn là không thể tin được ảnh trên mạng. Thực tế khác quá xa so với tưởng tượng"... một vài bình luận của dân mạng về thân hình của Phi Thanh Vân trong đoạn livestream.

Tác giả: Ý An

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP