Cộng đồng mạng

Chị em sẽ làm gì khi biết chồng đi chơi gái?

Khi biết chồng đi chơi gái, các mẹ sẽ làm gì? Chán nản, khóc lóc rồi gặm nhấm nỗi đau một mình hay lao ngay vào công cuộc làm đẹp, kiếm nhiều tiền cho chồng hối hận?

Có không ít các ông chồng đang rơi vào tình trạng "chán cơm thèm phở". Bằng chứng là ngày càng có nhiều vụ đánh ghen kinh hoàng hay những phi vụ vợ "mật phục", bắt tận tay chồng đi ngoại tình. Ấy vậy nhưng, có rất nhiều bà vợ hiện đại khi biết chồng ngoại tình đã không thèm đi đánh ghen mà lao vào kiếm tiền, làm đẹp để chồng phải hối hận và cầu xinh sự tha thứ để được quay về.

Khi bà vợ trẻ có nickname Susam Oanh vừa đăng tải câu hỏi: "Mọi người sẽ làm gì khi biết chồng đi chơi gái?" thì có rất nhiều mẹ khác thi nhau vào "hiến kế".

Bạn Bùi Minh Huê cho biết: "Khi chồng ngoại tình mình sẽ đi làm đẹp để chồng phải hối hận".

Nickname Anh Quoc đồng quan điểm: "Kệ, mình phải kiếm tiền và làm đẹp".

Độc giả Vân Trang khuyên: "Dù có đau lòng đi nữa, nhưng sẽ nhịn. Âm thầm tích lũy của riêng, tìm bằng chứng xác thực, nắm chắc là con sẽ ở với mình, đợi thời cơ là cho tàu bay".

Bạn Nguyễn Thanh Ngân cùng chung ý tưởng: "Im lặng, chuẩn bị mọi thứ cần thiết rồi tiến hành cho chồng biến khỏi cuộc sống bằng cách nhục nhã nhất".

Tác giả: Anh Thơ

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: chơi gái , chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP