Đền ơn - Đáp nghĩa

Chi đoàn Đài PT – TH tỉnh: Nồi cháo tình thương cho bệnh nhân nghèo

Hưởng ứng tháng thanh niên và hướng tới kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1961 – 26/03/2016). Sáng nay ngày 23/03/2016, chi đoàn Đài PT – TH Hà Tĩnh phối hợp với chi đoàn bệnh viện phục hồi chức năng đã tổ chức phát cháo miễn phí tới các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Tham gia phát cháo có gần 50 đoàn viên thanh niên thuộc hai Chi đoàn. Các đoàn viên thanh niên đã cấp phát miễn phí 150 suất cháo cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện phục hồi chức năng. Để có được nồi cháo đảm bảo chất lượng, các bạn đoàn viên thanh niên đã phải dậy từ rất sớm để chuẩn bị và đưa cháo sang bệnh viện kịp giờ ăn sáng của bệnh nhân. Đón bát cháo nóng hổi từ tay những tình nguyện viên, các bệnh nhân vô cùng xúc động, sự vui mừng rạng ngời trên khuôn mặt họ.

Các đoàn viên thanh niên cấp phát cháo cho bệnh nhân
Trong hoạt động lần này, Chi đoàn đài PT – TH Hà Tĩnh cũng đã tổ chức trao tặng 3 suất quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại đây. Món quà tuy nhỏ nhưng mang ý nghĩa thiết thực góp phần chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần cho những bệnh nhân. Qua đây cũng nhằm khơi dậy tinh thần tương thân tương ái, vì cuộc sống cộng đồng của các bạn đoàn viên thanh niên.

Đoàn viên phát cháo đến từng giường bệnh
Hưởng ứng tháng thanh niên, trong thời gian tới Chi đoàn Đài PTTH Hà Tĩnh sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động vì cộng đồng. Với phương châm “đâu cần thanh niên có đâu khó có thanh niên” tuổi trẻ Đài PTTH Hà Tĩnh đã và đang góp phần tích cực cho sự phát triển chung của tỉnh nhà./.
Trần Vũ – Thiên Nga (Đài PT-TH tỉnh)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP