Cuộc sống

Chỉ bằng một mánh khóe nhỏ, tôi đã khiến tình địch "chạy mất dép"

Dĩ nhiên vì tôi diễn quá đạt và cũng sốc nên cô ta chẳng còn tâm trí để kiểm chứng tờ giấy đó không hề có dấu đỏ của bệnh viện.

Không biết ở đây đã có ai gặp trường hợp có chồng ngoại tình lại bị người tình ép bỏ vợ như chồng tôi chưa. Nói ra thì thật xấu hổ, vì chồng tôi đã là người không có bản lĩnh nhưng lại muốn được 1 lần thử cảm giác lạ nên đã trót ngoại tình.

Đến khi anh bị cô ta bám víu đến mức mệt mỏi, đòi quá nhiều tiền và ép ly hôn thì mới dám nói với tôi mong tôi giúp anh giải quyết hậu quả. Lúc ấy tôi cũng như tất cả những người phụ nữ khác, cũng phẫn nộ và muốn ly hôn ngay lập tức. Nhưng nghĩ kỹ lại thì người nai lưng vất vả cho chồng lập nghiệp là tôi, bây giờ nếu ly hôn chẳng phải quá dễ dàng cho người phụ nữ kia sao?

Thế là dù tức giận và cảm thấy bị tổn thương nhưng tôi cũng phải trằn trọc nghĩ cách để giúp chồng. Người phụ nữ đó cũng không phải dạng vừa, cô ta đe dọa chồng tôi sẽ đến công ty của anh để phanh phui chuyện anh ngoại tình. Nếu mọi chuyện vỡ lở, danh tiếng và địa vị của chồng tôi xem như tiêu tan.

Chồng tôi đã là người không có bản lĩnh nhưng lại muốn được 1 lần thử cảm giác lạ. (Ảnh minh họa)

Sau mấy đêm suy nghĩ, tôi đã tìm ra 1 phương án khiến cô ta phải tự động rút lui. Tôi hẹn gặp cô ta ở 1 quán cà phê. Có lẽ cô ta đã rất bất ngờ khi tôi không hề đánh ghen hay tỏ ra bực tức. Trái lại, tôi còn mua cho cô ta 1 lọ nước hoa hàng hiệu đắt giá. Không những thế, tôi vừa khóc vừa cảm ơn cô ta vì giúp tôi thoát khỏi chồng mình.

Cảm thấy nghi ngờ trước những việc tôi làm, cô ta gặng hỏi lý do tôi muốn ly hôn. Tôi đã giả vờ ép cô ta hứa không chia tay chồng tôi khi biết sự thật. Sau đó, tôi vừa khóc vừa kể rằng chồng mình nhiễm HIV.

Vì chuyện này mà tôi không muốn sống với anh nữa, may mắn rằng anh đã gặp được người yêu anh thật lòng nên tôi thành tâm chúc phúc cho 2 người. Để lấy lòng tin, tôi còn giả vờ đưa cho cô ta tờ giấy xét nghiệm mà tôi đã đánh máy đêm hôm trước cùng với chữ ký mà mình tự ký vào.

Dĩ nhiên vì tôi diễn quá đạt và cũng sốc nên cô ta chẳng còn tâm trí để kiểm chứng tờ giấy đó. (Ảnh minh họa)

Dĩ nhiên vì tôi diễn quá đạt và cũng sốc nên cô ta chẳng còn tâm trí để kiểm chứng tờ giấy đó không hề có dấu đỏ của bệnh viện. Hơn nữa tôi cũng chỉ cho cô ta nhìn rồi vội vàng cất đi với lý do lấy trộm tờ giấy xét nghiệm của chồng mang đi.

Để cô ta không oán trách chồng mình đến mức làm lớn chuyện ở công ty, tôi nói rằng vì yêu cô ta nên chồng tôi mới dùng bao cao su mỗi lần quan hệ, bây giờ bệnh tình trở nặng nên anh muốn chia tay để giải thoát cho cô ta. Nghe đến đó, cô ta nước mắt ngắn dài bỏ về mà quên cả chai nước hoa tôi mua tặng. Nhìn thấy dáng vẻ cô ta so với lúc kênh kiệu bước đến, tôi hả hê vô cùng.

Dù sao cái kết vẫn như mong muốn của tôi. Sau buổi gặp hôm ấy, cô ta cắt đứt liên lạc với chồng tôi. Cũng không đến công ty của chồng tôi có lẽ vì thương hại anh và nghĩ rằng anh đã yêu cô ta thật lòng. Còn chồng tôi, có lẽ sau những chuyện đã xảy ra, anh không còn dám đi ra ngoài ngoại tình thêm 1 lần nào nữa. Đánh ghen đâu phải túm tóc, cào mặt mới là tốt, đánh ghen văn minh nhưng vẫn là kẻ chiến thắng mới hay phải không các bạn?

Tác giả: T.H.N

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP