Xe

Chevrolet Cruze 2019: Lột xác để tồn tại

Chevrolet vừa trình làng mẫu Cruze 2019 với ngoại hình thay đổi cùng hàng loạt tiện nghi mới.

Chevrolet vừa tiến hành nâng cấp lớn giữa vòng đời cho toàn bộ các phiên bản Cruze tại Mỹ, ở cả 2 kiểu thân xe sedan 4 cửa và hatchback 5 cửa. Với đợt nâng cấp mới nhất này, mẫu xe đã được chỉnh sửa lại ngoại thất, nâng cấp trang bị trong nội thất trong khi giữ nguyên động cơ.

Thị trường xe - Chevrolet Cruze 2019: Lột xác để tồn tại

Ngoại thất của Chevrolet Cruze 2019 nổi bật với lưới tản nhiệt mới, đèn hậu LED và bộ vành khác biệt. Trong đó, lưới tản nhiệt trên và dưới được tách riêng bằng một thanh mạ crôm đi kèm logo hình chữ thập của nhãn hiệu Chevrolet. Ngoài ra, lưới tản nhiệt còn được bao quanh bằng viền mạ crôm.

Hốc đèn sương mù của Chevrolet Cruze 2019 đã mở rộng và được bao quanh bằng viền mạ crôm. Chưa hết, Chevrolet Cruze 2019 còn được bổ sung gói RS mới với viền cửa sổ và viền logo hình chữ thập màu đen, bộ vành hợp kim 17 inch hoặc 18 inch, tùy chọn. Riêng Chevrolet Cruze Hatchback 2019 có thêm bản trang bị mới mang tên LS.


Nội thất của xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí mới với màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống 4G LTE và phát WiFi. Nếu muốn xe có những tính năng như khởi động máy từ xa hay điều hòa tự động tiêu chuẩn, khách hàng Mỹ nên chọn bản LT và Premier. Một điểm thay đổi nữa của nội thất là màu mới mang tên Umber.

Chevrolet mang đến cho Zruze 2 tùy chọn động cơ đó là máy xăng 1.4l tăng áp cho công suất 153 mã lực, hoặc 1.6L diesel mạnh 137 mã lực. Cả 2 phiên bản động cơ này đều được trang bị hộp số 6 cấp tiêu chuẩn, riêng bản chạy xăng còn có thêm tùy chọn số tự động 9 cấp.

Chevrolet Cruze được trang bị nhiều tính năng an toàn như cảnh báo chuyển làn, cảnh báo điểm mù hai bên, cảnh báo xe băng qua phía sau, cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp khi người đi bộ chạy qua đầu xe, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo rời làn, tự động đỗ xe ở tốc độ thấp, hỗ trợ lùi xe...

Dự kiến, Chevrolet sẽ "mở sổ" nhận đơn đặt hàng dành cho Cruze 2019 ở thị trường Mỹ vào cuối năm nay. Giá bán của Chevrolet Cruze mới hiện vẫn chưa được công bố.

Tác giả: Lê Huân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Chevrolet Cruze 2019

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP