Hương Sơn

Chết đuối khi đang đánh cá trên sông Ngàn Phố

Vào khoảng 06 giờ 30 ngày 31/12/2013 , tại Cầu Tràn Phố – Giang đã xẩy ra một vụ chết đuối nạn nhân là bà Nguyễn Thị Mai sinh năm 1962 thuộc thôn 6 xã Sơn Giang- Hương sơn- Hà tĩnh.

Cầu tràn phố – Giang nơi xẩy ra vụ việc

 Theo người nhà nạn nhân cho biết,  sáng nay do ông Phước chồng bà Mai bị cảm nên bà Mai một mình , một thuyền ba ván đi thả lưới kiếm cá nuôi con . Khi đang theo lưới lấy cá , do sơ ý thuyền va vào thành cầu làm hất văng bà Mai rơi xuống sông, sau khi trấn tĩnh thì thuyền đã trôi xa bà vội vàng bơi theo thuyền nhưng vì trời quá rét, lại mặc nhiều quần áo ấm nên chỉ bơi được một đoạn là bà đuối sức . Nghe tiếng kêu cứu vợ chồng anh Hòa chị Luyến bán quán gần đó chạy ra xem thì thấy bà Mai hai tay đang giơ cao kêu cứu , anh Hòa đã tri hô mọi người đến cứu , khi mọi người đến nơi thì bà Mai đã chìm vào dòng nước . Nghe tin có người bị chết đuối ông Võ Văn Đức Chủ tịch UBND xã, ông Phan Văn Chương trưởng Công An xã đa huy động mọi phương tiện tìm thi thể nạn nhân .Sau hơn 3 giờ tìm kiếm thi thể bà Nguyễn Thị Mai đã được tìm thấy mọi người cùng người thân đã đưa thi thể bà Mai về nhà riêng để chuẩn bị cho công tác mai táng .

Năm 1980 ông Nguyễn Văn Phước và bà Nguyễn Thị Mai kết duyên với nhau nên nghĩa vợ chồng , ông bà sinh được 08 người con, 05 gái 03 trai . Gia đình ông bà Phước- Mai theo đạo công giáo sinh hoạt tại thôn 6 , thon này có hơn 80% là giáo dân , đời sống của người dân ở đây chủ yếu dựa vào sông nước “ nay đây , mai đó”vì đông con lai phụ thuộc vào đánh bắt cá nên cuộc sống gặp nhiều khó khăn vất vả , nhà có 8 người con , hiện nay 5 người con đã xây dựng gia đình ra ở riêng còn 3 đúa nhỏ còn ăn học , đứa út năm nay đang học lớp 8 trường THCS Hải Thượng Lãn Ông . Vợ mất đi để lại 03 đứa con nhỏ,cho người chồng luôn đau ốm chăm sóc, không biết ròi đây các con ông Phước có tiếp tục học nữa hay không ? đây là một hoàn cảnh thương tâm rất cần sự chia sẻ của mọi ngườ

LÊ HOÀI NHƠN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP