Giải trí

Chết cười xem Hương Giang “tập luyện” để thi hoa hậu hai năm trước

Ít ai còn nhớ hai năm trước, nữ ca sĩ từng có dịp thử diễn xuất thi hoa hậu trong một show truyền hình trước khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018.

Việc Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 đã khiến khán giả Việt nức lòng những ngày nay. Trong suốt cuộc thi, Hương Giang có hai lần tự giới thiệu bản thân đầy ấn tượng. Lần thứ nhất ở màn giới thiệu quốc phục, cô mặc áo dài hô to: “Nguyễn Hương Giang, Việt Nam”. Lần thứ hai là trong đêm thi bán kết, phần trang phục dân tộc vào ngày 2/3. Cả hai lần tự giới thiệu của Hương Giang đều được đánh giá cao ở sự tự tin, gãy gọn và hùng hồn.

Clip: Hương Giang hài hước diễn xuất như hoa hậu trên sóng truyền hình:

Clip: Hương Giang trở thành Hoa hậu thực thụ với phần tự giới thiệu đầy tự tin sau đó hai năm:



Song ít ai biết cách đây 2 năm, khi Hương Giang tham gia gameshow Giải mã cơ thể, cô từng được yêu cầu diễn xuất như hoa hậu. Trong clip được tìm thấy, Hương Giang mặc chiếc váy tím, đi catwalk từ trong cánh gà ra. Tuy nhiên vì sơ ý nên nữ ca sĩ đã vấp phải váy và ngã nhào. Sau đó Hương Giang điềm tĩnh hô to: “Huong Giang, twenty four, Vietnam” (Hương Giang, 24 tuổi, Việt Nam).

Dù chỉ là thử thách vui và chủ yếu nhại phần tự giới thiệu của Phạm Hương ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ nhưng Hương Giang dường như thể hiện khá tốt. Biểu cảm có phần hài hước khiến các đồng nghiệp trong buổi ghi hình cười nghiêng ngả. Bản thân Hương Giang cũng cười đến không đứng vững sau màn tự giới thiệu của mình.

Nhiều người dùng mạng trêu: “Hoá ra Hương Giang đã có kinh nghiệm thi hoa hậu từ hai năm trước. Thảo nào đến lúc thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế lại tự tin đến thế”. Một số xem đoạn clip đã nói rằng vào thời điểm đó, không ai nghĩ Hương Giang sẽ thi hoa hậu thật.

Tác giả: Gia Bảo

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Hương Giang , thi hoa hậu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP