Cộng đồng mạng

Chết cười với những hình phạt được tân binh kể sau khi nhập ngũ

Để rèn giũa tân binh sau khi nhập ngũ, các chỉ huy đã nghĩ ra những hình phạt cực bá đạo khiến nhiều người không thể tin nổi nhưng mang đầy tính hài hước và răn đe cao.

Như đã biết "Kỉ luật là sức mạnh của quân đội" điều này không chỉ đúng ở thời chiến mà còn thể hiện rõ ở thời bình. Việc các chàng tân binh mới nhập ngũ mắc lỗi là chuyện bình thường và cũng từ đó những hình phạt bá đạo trong quân ngũ đã được truyền tai nhau ra ngoài.

Hình phạt là một điều không thể thiếu để rèn giũa tân binh, nhiều khi khắc nghiệt đến mức phi lý. Tuy nhiên, các cán bộ nhà nhà binh luôn biết cách biến chúng thành những điều hài hước, châm biếm và khiến cho các chàng tân binh mới nhập ngũ cực kỳ nhớ đời.

Mới đây trên mạng xã hội, rất nhiều những bức ảnh về những hình phạt bá đạo trong thời gian đi nghĩa vụ quân sự được dân mạng tổng hợp và bên cạnh đó là những câu chuyện hết sức buồn cười.

Trong quân đội thì việc quân tư trang ngăn nắp là điều hiển nhiên, việc chăn gối phải gập vuông thành sát cạnh sau khi sử dụng là điều mà bất cứ chiến sĩ nào cũng phải thực hiện được. Tuy nhiên, không phải ai mới vào quân ngũ cũng làm được điều này hình phạt chung cho cả phòng đó là khiêng ván cho đồng đội ngồi gấp chăn vuông đã ra đời.

Do dậy muộn quá thời gian cho phép để tập trung, nhiều chiến sĩ đã bị phạt đứng giữa trời nắng và với vật nặng là tấm ván trên đầu.

Hình phạt đứng giữa trời nắng còn được chuyển thể bá đạo hơn bằng cách đội chăn gối lên đầu và đứng nghiêm để chúng không rơi xuống đất.

Hút thuốc lá trộm trong doanh trại quân đội, các tân binh nhà ta phải ngậm một bó thuốc khoảng chục điếu vừa chống đẩy vừa rít thuốc.

Cảnh cả tiểu đội phải ngồi ngoài sân có cái nắng đến 39 - 40 độ để gập chăn là điều mà nhiều bạn trẻ không thể tin được nhưng nó là sự thật.

Để kiến xuất hiện trong phòng vì ăn vụng, các chiến sĩ trẻ phạt đập kiến rồi nhặt xác bàn giao lại cho chỉ huy.

Lỡ vặt trộm quả chuối trong vườn rau, các chiến sĩ phải đứng khoanh tay xin lỗi cây chuối đủ 1000 lần.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: nhập ngũ , tân binh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP