Thể thao

Chelsea thắng Lille, Lampard có chiến thắng đầu tiên ở Champions League

Nhờ các pha lập công của Abraham và Mount, Chelsea đã giành chiến thắng 2-1 trên sân của Lille ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League. Như vậy HLV Frank Lampard đã giành chiến thắng đầu tiên ở sân chơi châu Âu.

Sau lượt trận đầu tiên gây thất vọng trên sân nhà khi Chelsea để thua Valencia, đội bóng thành London đã chơi tốt trên sân của Lille ở lượt trận thứ hai của vòng bảng. Abraham mở tỉ số cho đội khách ở phút 22, tuy nhiên Osimhen cũng sớm quân bình tỉ số cho đội chủ nhà ở phút 33.

Trong hiệp hai, chỉ có duy nhất một bàn thắng và bàn thắng ấy thuộc về Willian ở phút 68. Chelsea đã bảo vệ được tỷ số 2-1 cho tới tiếng còi mãn cuộc để có được chiến thắng đầu tiên ở Champions League mùa giải 2019/20. Như vậy với sự tỏa sáng của các cầu thủ, HLV Lampard cuối cùng cũng có được chiến thắng đầu tiên ở đấu trường châu Âu.

Các cầu thủ Chelsea ăn mừng bàn thắng ghi vào lưới Lille

Ở trận đấu cùng giờ Ajax đã giành chiến thắng 3-0 trên sân của Valencia. Sau hai lượt trận Ajax đang dẫn đầu bảng H với 6 điểm sau hai chiến thắng tuyệt đối. Chelsea vẫn đứng ở vị trí thứ ba dù cùng có ba điểm như Valencia bởi thua đối thủ ở thành tích đối đầu. Lille bét bảng với hai trận thua liên tiếp.

Cục diện bảng H dường như đang dần lộ diện khi Lille nhiều khả năng sắm vai kẻ lót đường trong khi đó Ajax nổi lên như ứng viên tiềm năng nhất cho tấm vé đi tiếp. Tấm vé còn lại của bảng đấu này tiến vào vòng knock-out nhiều khả năng sẽ là cuộc chiến tay đôi giữa Valencia và Chelsea.

Osimhen ghi bàn cho Lille, nhưng chưa đủ giúp đội chủ nhà thoát thua

Đội hình thi đấu

Lille 4-2-3-1: Maignan 6; Celik 6, Fonte 6, Gabriel 6, Mandava 5.5; Soumare 6, Andre 6.5 (Sanches 68); Araujo 6.5 (Xeka 75), Ikone 6 (Yazici 61), Bamba 7; Osimhen 7.

Chelsea 3-4-3: Kepa 8; Azpilicueta 6.5, Zouma 6, Tomori 6.5; James 6 (Hudson-Odoi 67, 6), Kante 7.5, Jorginho 7, Alonso 6; Willian 7 (Pedro 85), Abraham 7, Mount 6.5

Tác giả: Phù Sa

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Lille , Lampard , champions league , Chelsea

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP