Thể thao

Chelsea tăng lương siêu khủng cho Hazard

Theo nguồn tin từ Gazzetta dello Sport, Chelsea dự định sẽ tăng lương cho Eden Hazard lên 360.000 bảng/tuần để giữ chân cầu thủ này trước sự chèo kéo của Real Madrid.

Hợp đồng của Eden Hazard và Chelsea có thời hạn tới năm 2020 nhưng trong thời gian qua, tiền vệ người Bỉ đã liên tiếp từ chối gia hạn hợp đồng. Điều đó có thể khiến The Blues gặp khó trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 khi bị các đối tác (đặc biệt là Real Madrid) ép giá.

Chelsea làm tất cả để giữ chân Eden Hazard

Chính vì vậy, CLB thành London đang làm tất cả để giữ chân tiền vệ người Bỉ. Theo nguồn tin từ tờ Gazzetta dello Sport, Chelsea sẽ đi nước cờ đột phá khi tăng lương cho Eden Hazard lên 360.000 bảng/tuần.

Mức lương này cao hơn rất nhiều so với thủ nhập của tiền vệ sinh năm 1991 ở thời điểm hiện tại (khoảng 220.000 bảng/tuần). Điều đó có thể giúp cho cầu thủ này “yên tâm cống hiến” cho đội bóng.

Nếu nhận mức lương này, Eden Hazard sẽ là cầu thủ có lương cao thứ 2 ở Premier League, chỉ sau Alexis Sanchez. Cầu thủ người Chile đang được trả lương 445.000 bảng/tuần tại MU.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, Chủ tịch Chelsea, Bruce Buck đã thể hiện quyết tâm giữ chân Eden Hazard. Ông nói: “Tất cả CĐV Chelsea đều yêu mến Eden Hazard. Đó là cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi sẽ làm tất cả để giữ chân anh ấy”.

Nhưng vấn đề ở Eden Hazard có thể không chỉ nằm ở tiền lương. Mới đây, cầu thủ này thừa nhận có thể rời Chelsea để theo đuổi giấc mơ giành Quả bóng vàng. Nếu tới Real Madrid, cơ hội được vinh danh của tiền vệ người Bỉ sẽ nhiều hơn.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: eden hazard , Chelsea , Real Madrid

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP