Thể thao

Chelsea ra giá hỏi mua Varane

Đội chủ sân Stamford Bridge đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Raphael Varane nếu trung vệ này rời Real Madrid vào cuối mùa.

Theo Mundo Deportivo, Chelsea sẵn sàng trả mức phí 70 triệu euro Real Madrid yêu cầu để có được Varane ở kỳ chuyển nhượng hè 2021. Hợp đồng của hậu vệ người Pháp sẽ hết hạn vào hè 2022. Tuy nhiên, giống Sergio Ramos và Lucas Vazquez, quá trình đàm phán gia hạn của anh đang đi vào bế tắc.

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ điểm đến tiếp theo của Varane nhiều khả năng sẽ là Premier League. Với việc chiêu mộ David Alaba, Real Madrid cũng sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1993 ra đi nếu được giá. Số tiền 70 triệu euro sẽ được ban lãnh đạo "Los Blancos" tái đầu tư để đưa về Kylian Mbappe hoặc Erling Haaland.

Quá trình gia hạn hợp đồng của Varane với Real Madrid đang đi vào bế tắc. Ảnh: Reuters.


Varane đang trải qua mùa giải thứ 10 tại Real Madrid. Trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, trung vệ tuyển Pháp giành hầu hết vinh quang, gồm 3 chức vô địch La Liga và 4 Champions League. Mùa này, anh cùng các đồng đội cũng có cơ hội giành cú đúp danh hiệu này.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo trước trận bán kết lượt đi Champions League gặp Chelsea diễn ra rạng sáng 28/4 (giờ Hà Nội), Varane từ chối nói về việc gia hạn. Anh chia sẻ: "Tương lai của tôi rất rõ ràng. Tôi sẽ thi đấu với tất cả sự tập trung cho đến cuối mùa. Chúng tôi đang ở thời điểm căng thẳng, nên chỉ tập trung vào các trận đấu phía trước".

Trong mùa này, hậu vệ người Pháp chơi tổng cộng 38 trận trên mọi đấu trường, thi đấu gần 3.400 phút và là trụ cột hàng phòng ngự của HLV Zinedine Zidane. Anh đã thay thế Ramos trở thành thủ lĩnh hàng thủ Real Madrid trong phần lớn thời gian.

Tác giả: Thế Anh

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: varane , Chelsea

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP