Thể thao

Chelsea lãi lớn khi bán cầu thủ 6 năm không đá cho CLB

Chelsea sẽ thu về 13,5 triệu bảng sau khi CLB Atalanta đồng ý kích hoạt điều khoản mua đứt tiền vệ người Croatia - Mario Pasalic.

Ở tuổi 25, Pasalic đã có hai mùa bóng liên tiếp khoác áo Atalanta theo dạng cho mượn từ Chelsea, ghi được 15 bàn trong 74 trận ra sân.

Hôm qua, đội bóng Italia xác nhận trên trang chủ CLB về bản hợp đồng dài hạn dành cho Pasalic. Khoản tiền mà Atalanta phải chi cho thương vụ này là 13,5 triệu bảng.

Chelsea bán đứt Pasalic cho Atalanta thu về 13,5 triệu bảng

Được biết, Pasalic gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge từ CLB Hajduk Split với mức phí 3 triệu bảng hồi năm 2014.

Điều đáng nói, suốt 6 năm mang danh cầu thủ Chelsea, Mario Pasalic vẫn chưa thi đấu phút nào trong màu áo đội 1 The Blues.

Thay vào đó, Pasalic liên tục bị gửi đến Elche, Monaco, AC Milan và Spartak Moscow theo dạng cho mượn, trước khi bén duyên với Atalanta.

Ngay năm đầu tiên chơi bóng ở Serie A, Pasalic cho thấy khả năng cùng sự thích ứng nhanh, giúp Atalanta cán đích vị trí thứ 3 tại Serie A và đoạt vé dự Champions League.

Cách đây một năm, Chelsea thuyết phục Pasalic đặt bút ký gia hạn đến năm 2022 để đảm bảo thu về khoản phí chuyển nhượng cao nhất có thể.

Giờ đội bóng thành London hưởng trọn thành quả, với khoản tiền 13,5 triệu bảng nhận được từ đội bóng Italy.

Có thêm nguồn ngân quỹ, HLV Lampard sẽ tiếp tục tăng cường lực lượng chuẩn bị cho mùa giải mới, với hai mục tiêu hàng đầu là Ben Chilwell và Kai Havertz.

Tác giả: Đăng Khôi

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Atalanta , Mario Pasalic , Chelsea

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP