Thể thao

Chelsea gia hạn Hazard, Real không bán Bale

Chelsea gia hạn với Eden Hazard bằng mức lương cao. Real Madrid không bán Gareth Bale, và có ý định giải cứu Julian Draxler khỏi PSG.

Chelsea giữ Hazard bằng lương khủng

Chelsea và Eden Hazard đang tiến bước dài đến việc gia hạn hợp đồng. Quá trình đàm phán giữa các bên trong thời gian qua là rất tích cực, và hợp đồng mới sẽ sớm được ký kết.

Tin thể thao 27-9: Chelsea gia hạn Hazard, Real Madrid giữ Bale

Theo thông tin từ nội bộ Chelsea, nhà ĐKVĐ Premier League sẽ dành cho Hazard mức lương mới 300.000 bảng mỗi tuần. Đây là con số cao nhất mà một cầu thủ Chelsea nhận được trong lịch sử.

Hiện tại, ngôi sao người Bỉ đang nhận mức lương 200.000 bảng mỗi tuần.

Hazard đang là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid. Tuy nhiên, mới đây anh khẳng định đang hạnh phúc với Chelsea, và sẽ tiếp tục cống hiến cho đội bóng thành London, cũng như muốn làm việc lâu dài cùng HLV Antonio Conte.

Real Madrid giữ chân Bale

Real Madrid đang có kế hoạch mới, giữ chân Gareth Bale. Trước đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha liên tục gạ gẫm bán Bale cho MU của HLV Jose Mourinho.

Real Madrid thay đổi kế hoạch, sẽ giữ chân Bale


Tờ AS đưa tin, sự hồi sinh của Bale yếu tố then chốt đưa đến sự thay đổi. Bale đang thi đấu khá nổi bật trong thời gian gần đây. Mới đây, anh ghi bàn và có pha kiến tạo trong trận thắng Dortmund 3-1 ngay trên sân khách.

Người có ý định giữ Bale ở lại Real Madrid là TGĐ Angel Sanchez, được xem như cánh tay phải của Chủ tịch Florentino Perez. Ông cho rằng Bale sẽ còn mang đến nhiều giá trị cho Real, về chuyên môn lẫn thương mại.

Trong quá khứ, Real đã từng đàm phán bán Bale cho MU. Tuy nhiên, ngôi sao người Xứ Wales quyết bám trụ ở sân Bernabeu, nơi anh có nhiều cơ hội giành các danh hiệu lớn.

Zidane tính giải cứu Draxler

HLV Zinedine Zidane đang thảo luận với Chủ tịch Perez về việc giải cứu Julian Draxler, ngôi sao đang thất sủng ở PSG.

Draxler trở thành mục tiêu của Real Madrid

Draxler được PSG mua về đầu năm nay, và anh thi đấu rất nổi bật. Nhưng sự xuất hiện của Neymar và Mbappe đã khiến ngôi sao người Đức mất chỗ trong đội hình CLB thủ đô Paris.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Draxler đã từ chối Arsenal và Liverpool, quyết ở lại PSG cạnh tranh vị trí. Đây là quyết định sai lầm, vì HLV Unai Emery không hề trao cơ hội cho anh.

Draxler từng gia nhập PSG với giá 40 triệu euro. Nhưng Real Madrid hy vọng đàm phán ở mức giá thấp hơn.

HLV Zidane đánh giá cao sự đa năng của Draxler. Đội trưởng tuyển Đức ở Confederations Cup 2017 sẽ mang đến nhiều giải pháp cho Real, giúp Ronaldo có thời gian nghỉ ngơi để tích lũy thể lực tối đa.

Tác giả: Kim Ngọc

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: hazard , Gareth Bale , Bale , Zidane , Chelsea , Real Madrid

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP