Thể thao

Chelsea đứng trước nguy cơ mất Fabregas với giá… 0 đồng

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, Fabregas vô cùng thất vọng với tình cảnh hiện tại ở Chelsea và sẵn sàng rời khỏi Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè năm sau.

Kể từ khi HLV Sarri tiếp quản Chelsea, Fabregas đã trở thành người thừa ở Stamford Bridge bởi ông thầy người Italia luôn đặt niềm tin tuyệt đối vào cậu học trò cưng Jorginho. Kể từ đầu mùa giải, tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn chưa ra sân một phút nào cho Chelsea.

Fabregas trên đường rời Chelsea

Chính điều đó khiến cho Fabregas cảm thấy vô cùng thất vọng và muốn đào tẩu khỏi Chelsea càng sớm càng tốt. Trong thời gian qua, cả hai CLB thành Milan là AC Milan và Inter đã đánh tiếng muốn sở hữu cầu thủ này.

Điều đáng nói, hợp đồng của Fabregas với Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Với tình hình hiện tại, khả năng cao tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ không gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London.

Do đó, Chelsea chỉ còn một cách để gỡ gạc chút tiền ở vụ Fabregas, đó là bán cầu thủ này vào tháng 1. AC Milan hoàn toàn có thể chi tiền để chiêu mộ tiền vệ Tây Ban Nha với tham vọng giành vé dự Champions League.

Nói về khả năng ra đi của Fabregas, cựu danh thủ Chelsea, Craig Burley cho biết: “Tôi nghĩ rằng Fabregas hoàn toàn có thể rời Chelsea trong tháng 1. Cậu ấy không còn nhiều cơ hội cạnh tranh ở đội bóng.

Dù vậy, kinh nghiệm của anh ấy vẫn cần thiết ở giải đấu như Serie A. Nếu được xây dựng lối chơi xung quanh mình, Fabregas sẽ phát huy tác dụng. Đặc biệt, anh ấy có thể tung ra những đường chuyền cho Higuain nếu sang AC Milan. Đây là sự kết hợp tuyệt vời”.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: fabregas , ac milan , Chelsea

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP