Thể thao

Chelsea đối mặt với lịch thi đấu ác mộng khi gặp Barcelona

Chelsea có thể gặp rất nhiều khó khăn khi đối diện với Barcelona bởi lịch thi đấu ở Premier League của họ cũng vô cùng chông gai.

Như đã biết, lá thăm may rủi ở Champions League đã đưa Chelsea chạm trán với Barcelona ở Champions League. Đó thực sự là thử thách vô cùng khó khăn với thày trò HLV Conte. Thế nhưng, lịch thi đấu ở Premier League đã chồng khó khăn gấp bội cho Chelsea.

Thầy trò HLV Conte sẽ trải qua lịch thi đấu ác mộng vào tháng 2 và 3 năm sau

Theo lịch thi đấu, Chelsea sẽ thi đấu với Barcelona ở trận lượt đi trên sân nhà Stamford Bridge vào ngày 20/2. Bốn ngày sau đó, đoàn quân của HLV Conte sẽ phải làm khách tới sân Old Trafford của M.U.

Chưa dừng lại ở đó, ngay ở vòng đấu kế tiếp ở Premier League, Chelsea sẽ tiếp tục làm khách trên sân Etihad của Man City. Trận chiến với M.U và Man City có ý nghĩa sống còn với Chelsea. Nó quyết định trực tiếp tới khả năng tranh chấp ngôi vô địch hoặc top 4 Premier League của CLB thành London (tùy thuộc vào thành tích của Chelsea ở thời điểm đó).

Đó chưa kể tới việc vào ngày 10/3 (ngay ở vòng đấu sau), Chelsea sẽ tiếp đón Crystal Palace. Cần nhấn mạnh rằng việc chạm trán với CLB ở nhóm cuối Premier League chưa bao giờ là việc dễ dàng, nhất là khi mùa giải bước vào giai đoạn quyết định. Nên nhớ, ở trận lượt đi, Crystal Palace đã hạ gục Chelsea với tỷ số 2-1.

Sau 3 trận đấu khó khăn ở Premier League, Chelsea sẽ phải làm khách ở Nou Camp của Barcelona ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League (4 ngày sai trận gặp Crystal Palace). Do đó, họ khó lòng có được sự chuẩn bị tốt nhất trước trận đấu quyết định này.

Không quá khi nói rằng, chuỗi trận trên sẽ quyết định trực tiếp tới thành bại của Chelsea ở mùa giải này. Nếu không thể vượt qua, có lẽ, họ cần chuẩn bị tâm lý trắng tay ở mùa giải này.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Barcelona , Chelsea , Conte

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP