Thể thao

Chelsea bị đóng băng tài khoản ngân hàng

CLB chủ sân Stamford Bridge đối mặt với nhiều khó khăn sau khi Chính phủ Anh đưa ra lệnh trừng phạt dành cho Chủ tịch Abramovich.

Theo The Athletic, Sky Sports, Barclays đã đóng băng tài khoản ngân hàng của Chelsea. Thẻ tín dụng của đội chủ sân Stamford Bridge cũng bị tạm ngừng. Đây là động thái của Chính quyền để cấm Chủ tịch Roman Abramovich giao dịch với các cá nhân và doanh nghiệp tại Vương quốc Anh.

Các nhân viên của Chelsea có thẻ tín dụng sẽ không thể dùng. CLB này còn không thể mua nhiên liệu để di chuyển bằng xe buýt.

Mason Mount cùng các cầu thủ Chelsea vẫn thi đấu hết mình trước Norwich cách đây ít ngày.


Trong khi đó, Hiệp hội Báo chí Anh đưa tin nhiều tài khoản của Chelsea đã bị đình chỉ tạm thời trong khi các ngân hàng thẩm định giấy phép hoạt động của đội chủ sân Stamford Bridge.

Ngoài ra, Chính phủ Anh sẽ giám sát quá trình đổi chủ của Chelsea. Số tiền bán CLB này sẽ được xung vào công quỹ.

Vào ngày 10/3, Chính phủ Anh cấp giấp phép đặc biệt để Chelsea tiếp tục các hoạt động liên quan đến bóng đá, sau khi ban hành lệnh trừng phạt lên Chủ tịch Abramovich. Giấy phép này còn tạo điều kiện để "The Blues" ra sân thi đấu, trả lương cho nhân viên và để CĐV có vé cả mùa vào sân cổ vũ.

HLV Thomas Tuchel từng tuyên bố: "Chỉ cần còn đủ áo đấu và một chiếc xe buýt đầy nhiên liệu, chúng tôi sẽ tham dự mọi giải đấu".

Chelsea sẽ có trận đấu với Newcastle trên sân nhà vào 21h ngày mai (13/3). Mason Mount cùng đồng đội đối mặt khó khăn khi "Chích chòe" đang là CLB có phong độ tốt hàng đầu Premier League hiện nay với chuỗi 8 trận bất bại (6 thắng, 2 hòa).

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP