Thể thao

Chelsea bất ngờ đón tin buồn từ Eden Hazard

Theo nguồn tin từ Telegraph, tiền vệ Eden Hazard đã dính chấn thương sau trận đấu với MU vừa qua. Cầu thủ này chưa chắc ra sân trong trận đấu với BATE Borisov ở Europa League vào giữa tuần tới.

Eden Hazard là ngôi sao nguy hiểm nhất bên phía Chelsea. Chính vì vậy, HLV Mourinho đã “chăm sóc” rất kỹ cầu thủ này. Thậm chí, các cầu thủ MU sẵn sàng chơi rắn để ngăn chặn tiền vệ người Bỉ. Trong đó, Ashley Young đã phải nhận thẻ vàng sau pha vào bóng với Eden Hazard.

Eden Hazard dính chấn thương ở trận gặp MU

Sau tình huống vào bóng này, Eden Hazard đã phải nhờ tới sự trợ giúp của các nhân viên y tế. Sau đó, anh đã cố gắng thi đấu hết trận nhưng không hiệu quả. Không những vậy, theo nguồn tin từ tờ the Sun, tiền vệ người Bỉ còn gặp vấn đề ở lưng sau trận đấu.

Nguồn tin từ Telegraph cho hay vấn đề ở Eden Hazard không quá nghiêm trọng nhưng cầu thủ này chưa chắc ra sân trong các trận đấu với BATE Borisov (Europa Legue) và Burnley (Premier League).

Đây là tổn thất lớn với Chelsea bởi Eden Hazard đã chơi cực hay kể từ đầu mùa. Cầu thủ người Bỉ đã ghi tới 7 bàn ở Premier League và đang tạm dẫn đầu danh sách làm bàn ở giải đấu.

Liên quan tới Chelsea, cựu cầu thủ và HLV của đội bóng, Ruud Gullit nhận xét rằng Eden Hazard và Willian đã “cô lập” Morata trong trận đấu vừa qua khi không muốn chuyền bóng cho cầu thủ người Tây Ban Nha.

Ruud Gullit cho biết: “Những đồng đội không kiến tạo cho Morata. Willian và Eden Hazard đều chọn giải pháp rê bóng bởi không tin tưởng người đồng đội. Ngay cả những đường tạt bóng, tôi nghĩ rằng ở thời điểm hiệp 1, bạn đặt câu hỏi: ‘Morata ở đâu’. Anh ta như kẻ tàng hình. Những đồng đội chẳng hề có chút niềm tin vào anh ấy”.

H.Long

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: hazard , man utd , Chelsea

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP