Du lịch

Check-in những địa điểm đẹp như tranh vẽ tại Phú Yên

Nếu bạn là một đam mê du lịch và mong muốn khám phá những điểm đến nổi tiếng thì đừng bỏ lỡ những “tuyệt tác” ở Phú Yên.

Bãi Môn (Mũi Điện)

Nhắc đến các bãi biển đẹp của Phú Yên thì không thể nào bỏ lỡ Bãi Môn hay còn gọi là Mũi Đại Lãnh, Mũi Điện. Nơi đây nổi tiếng với những triền cát trải dài nhấp nhô, những bờ đá độc đáo và cả con đường mòn nhỏ dẫn lối lên ngọn hải đăng.

Gành Đá Dĩa

Đã không còn quá xa lạ đối với các du khách, Gành Đá Dĩa từ lâu đã là địa điểm check-in nổi tiếng của giới trẻ. Những khối đá hình lục giác xếp chồng lên nhau như tổ ong tạo nên một tác phẩm nghệ thuật đẹp đến nao lòng.

Bãi Xép

Nếu bạn đã “trót yêu" những khung hình trong bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” của đạo diễn Victor Vũ thì nhất định phải tìm đến Bãi Xép.

Bãi Xép mang trong mình nét đẹp dịu dàng, đằm thắm nhưng có phần hoang dại. Đến với Bãi Xép, du khách có thể tận hưởng khung cảnh bình yên trên những ngọn đồi xanh êm ả hay trải nghiệm cảm giác ngủ trong lều trại để đón bình minh.

Vũng Rô

Vũng Rô bao gồm 12 bãi nhỏ, nơi du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng không khí trong lành.

Vịnh Xuân Đài

Vịnh Xuân Đài được xem là một trong những địa điểm check-in không thể bỏ lỡ, nơi sở hữu những địa điểm tuyệt đẹp như Vũng La, Vũng Sứ, Vũng Chào,…

Tháp Nhạn

Tháp Nhạn nằm trên đỉnh núi Nhạn, hay còn gọi là Bảo Tháp, là tháp Chăm đầu tiên được thắp sáng hàng đêm ở Việt Nam.

Tác giả: Quỳnh Nguyễn

Nguồn tin: petrotimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP