Cộng đồng mạng

Chê bạn gái quen qua mạng không xinh như ảnh, chàng trai đăng đàn kể xấu rồi bị ném đá ngược

Sau một thời gian hẹn hò qua mạng, chàng trai trong câu chuyện đã quyết định hẹn bạn gái gặp mặt ở ngoài. Tuy nhiên, khi phát hiện ra nhan sắc của cô gái này không như tưởng tượng, anh chàng lại đăng đàn lên Facebook nói xấu, ai dè bị cư dân mạng "ném đá" nhiệt tình.

Ở thời đại mà MXH rồi công nghệ "sống ảo" phát triển như hiện nay, chúng ta đã quá quen thuộc với những câu chuyện "dở khóc dở cười" khi nữ thần/nam thần mình từng theo đuổi bấy lâu hóa ra ngoài đời chẳng trông như tưởng tượng. Trước những tình huống "vỡ mộng" như vậy, mỗi người lại có một cách phản ứng riêng. Có người thì bình tĩnh đón nhận, có người vùng vằng bỏ về và cũng có những người thì làm như anh chàng này, đó chính là tung ảnh đối phương lên mạng nhằm "bóc phốt".

Chàng trai đăng đàn "bóc phốt" bạn gái quen qua mạng... không xinh như tưởng tượng

Cụ thể thì chàng trai có nickname là T.D này đã đăng đàn lên mạng kể về lần đầu tiên gặp mặt người thương sau nhiều tháng chuyện trò, hẹn hò online. Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ đã tan rã trong không vui bởi anh chàng phát hiện ra nhan sắc bên ngoài của cô gái không được như tưởng tượng của mình. Tỏ ra thất vọng toàn tập, ngay sau khi về nhà, anh chàng liền tung cả ảnh của cô gái để than vãn kèm dòng caption: ''Tình yêu online đúng là tình yêu thiên tai. 4 tháng quen nhau bây giờ chỉ 1 buổi gặp mà tan nát. Haizzz''.

Có thể thấy qua 2 bức ảnh đính kèm thì đúng là ngoại hình của cô gái trong hình selfie tự đăng và trong hình bị chụp lén có khá nhiều khác biệt. Nếu trong bức ảnh selfie, nhìn cô nàng trông trắng trẻo, mắt to tròn dễ thương thì nhìn ngoài đời cô bạn này lại có vẻ mũm mĩm hơn, làn da hơi ngăm đen và tóc tai có phần lộn xộn.

Nếu như ở những bức ảnh tự đăng lên trang cá nhân thì trông cô bạn này khá xinh xắn, trắng trẻo

Còn qua hình bị chụp lén thì trông cô nàng có vẻ kém sắc hơn, da hơi ngăm và tóc tai lộn xộn

Tuy nhiên, phản ứng của cư dân mạng bên dưới bài "bóc phốt" của anh chàng này lại khá bất ngờ. Thay vì đồng cảm với "nỗi đau" của chàng trai, phần lớn mọi người đều nhiệt tình đóng góp gạch đá chỉ trích anh chàng. Người thì cho rằng tình trạng con gái trên MXH và con gái ngoài đời trông khác nhau vốn chẳng phải chuyện ngày một ngày hai, là con trai thì không nên so đo đến độ lấy ảnh con gái nhà người ta tung lên mạng làm trò bàn tán như thế. Một số người khác thì nhận xét anh chàng là người trọng ngoại hình, yêu bằng mắt chứ không hề dành tình cảm thật cho cô gái.

Bạn T.P bình luận: "Hình chụp lén thì ai mà xinh cho nổi, để cho cô ấy một vài phút chuẩn bị, tút tát lại nhan sắc xem, lúc ấy có mà bạn chẳng rối rít tiếp cận. Con trai mà chỉ biết yêu bằng hình thức thế thì không làm nên trò trống gì đâu".

Tài khoản T.V thì bức xúc: ''Sao lại tự ý mang ảnh của người ta lên mạng xã hội để bàn tán làm gì? Cảm thấy quen được thì quen, không được thì làm bạn hoặc coi như không quen, sao phải mang ảnh bạn nữ ấy lên đây để làm đề tài bán tán? Đúng là kém sang!''.

"Yêu vì ngoại hình? Gặp rồi không long lanh như tưởng tượng thì thất vọng? Yêu, thích vì vẻ ngoài thôi hả? Thế bạn xem lại bạn trước đi đã, bạn đẹp không, giàu không, tài giỏi không? Đã không hơn ai mà còn vô duyên!", một bình luận gay gắt khác được gửi tới nam chính.

Ai mà chẳng thích hình mình long lanh, đây là điều có thể thông cảm được

Bên cạnh đó thì cũng nhiều người khuyên chàng trai nên gỡ bài viết đi vì như thế sẽ ảnh hưởng tới người khác, không vượt qua được rào cản hình thức thì làm bạn trong êm đẹp, còn nếu yêu thực sự, người ta sẽ quan tâm đến tính cách nhau nhiều hơn.

Tác giả: N.S

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP