Xã hội

Đua xe máy đêm World cup, một cô gái 16 tuổi tử vong ở Hà Nội

Được bạn chở đi đua xe máy quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm, một cô gái trẻ đã tử vong do va chạm với một chiếc xe trong đoàn, rồi đâm lên vỉa hè.

Vụ tai nạn khiến cô gái 16 tuổi tử vong xảy ra vào khoảng 2h20 sáng ngày 18/6, trên đoạn đường Đinh Tiên Hoàng (trước số nhà 89, gần với bưu điện Hà Nội, thuộc quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội).

Theo các nhân chứng, thời điểm trên, họ nhìn thấy hai cô gái trẻ điều khiển xe máy mang nhãn hiệu Lead BKS 29B1-132.53 đang tham gia đua tốc độ cùng chục xe máy khác xung quanh hồ Hoàn Kiếm. Tuy nhiên, chạy đến vòng thứ 2 thì chiếc xe của hai cô gái nói trên đã va chạm với một chiếc xe trong đoàn đua, đâm vào vỉa hè đoạn đường Đinh Tiên Hoàng.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Hậu quả của vụ tai nạn khiến cả hai cô gái ngã văng ra khỏi xe, một trong hai đập đầu mạnh xuống đường, chảy nhiều máu và tử vong tại chỗ. Người còn lại bị thương và đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Theo nguồn tin của PV, thì người điểu khiển xe máy được xác định là Lê Châu N. (quận Cầu Giấy, Hà Nội) chở theo Phạm Thị Hà T. (huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định). Người tử vong là Hà T.

Đến sáng sớm nay, thi thể của T. mới được đưa đi.

Trước khi xảy ra vụ việc, đoàn đua chạy từ khu vực hầm Kim Liên - Đại Cồ Việt- Lê Duẩn, đến đoạn phố Hàng Khay giáp với phố Đinh Tiên Hoàng thì xảy ra vụ tai nạn nói trên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Tác giả: Mạnh Hưng

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: cô gái , tử vong , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP