Xã hội

Cháy quán tạp hóa, tên trộm... bị bỏng

Ngày 20/4, Đại tá Đỗ Ngọc Viên - Công an huyện Chư Sê (Gia Lai) cho biết, bước đầu xác nhận đây là một vụ trộm, nghi phạm bị bỏng đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h đêm 19/4, cả gia đình vợ chồng ông Huỳnh Văn Công, bà Nguyễn Thị Đay (trú xã Kông H’tok, huyện Chư Sê, Gia Lai) đang đi chơi bên nhà hàng xóm thì nghe tin quán tạp hóa nhà mình bị cháy, liền tri hô hàng xóm giúp đỡ.

Gia đình bà Đay và hàng xóm đã dùng bình xịt cứu hỏa cùng máy bơm nước khống chế, dập tắt lửa. Lúc này nhiều hàng hóa, tủ kính trong quán bị hư hỏng, thiêu rụi.

Quán tạp hóa bị cháy, nhiều tài sản bị thiêu rụi

Theo lời bà Đay, trước đó, khoảng 21h45 bà có nói con gái ra kiểm tra quán rồi khóa cửa. Nhưng khoảng 15 phút sau thì quán bất ngờ bốc cháy. Được biết trong quán lúc đó có 30 lít xăng.

Điều bất thường là khi mọi người dập lửa đã phát hiện một nam thanh niên chạy ra từ trong quán, thân hình nhem nhuốc, một phần cơ thể bị bỏng nặng.

Nghi án trộm lẻn vào quán ăn trộm, gây cháy quán và bị bỏng nặng.

Qua xác minh bước đầu, thanh niên này tên là R.D.. Sau khi lao từ quán ra, D. chạy thẳng về nhà gào khóc và được gia đình đưa đi cấp cứu ngay sau đó tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

Công an huyện Chư Sê bước đầu phán đoán D. lẻn vào quán tạp hóa nhà bà Đay ăn trộm, không may gây cháy quán và bị bỏng. Sự việc đang tiếp tục được làm rõ.

Tác giả: Phạm Hoàng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP