Thế giới

Cháy nhà cựu Tổng thống Bill Clinton

Một đám cháy đã xảy ra tại phòng ngủ của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton và vợ Hillary tại ngôi nhà ở Chappaqua vào chiều 3/1. Lính cứu hỏa đã mau chóng tới hiện trường và dập lửa trong chưa đầy 30 phút.

Theo DailyMail, Giám đốc truyền thông của gia đình Clinton là Nick Merrill đã đưa ra thông báo khá kỳ quặc, đầu tiên ông này nói, thông tin cháy là không chính xác nhưng sau đó lại xác nhận thực tế là có một vụ cháy.


"Thông tin đó là sai và gây khá nhiều hoảng loạn. Đúng vậy, một đám cháy nhỏ đã xảy ra ở nhà của cựu Tổng thống Bill Clinton và vợ Hillary song khu nhà đó nằm tách với nơi ở của họ", Nick Merrill viết trên Twitter. "Lửa đã được dập và ông bà Clinton không có ai ở nhà. Mọi việc đều ổn".

Đài CBS New York thậm chí còn phái một trực thăng tới hiện trường và các hình ảnh cho thấy, không có thiệt hại lớn với phía ngoài của ngôi nhà.

Ngọn lửa bùng lên ở tầng hai của khu nhà khách, và trong căn phòng có đường dẫn lên gác mái. Gia đình Clinton mua nhà này từ năm 1999 với giá 1,7 triệu USD từ trước khi bà Hillary tranh cử vào Thượng viện.

Cháy bắt đầu xảy ra lúc 2h50 chiều và được dập tắt lúc 3h15. Lính cứu hỏa rời hiện trường ngay sau 4h30.

Ngoài nhà khách bị cháy nằm ở 15 Old House Lane, gia đình Clinton còn một ngôi nhà khác ở số 33 Old House Lane mua từ năm 2016. Hillary cho hay, bà rất thích ngôi nhà thứ 2 này, dù thất cử chỉ ba tháng sau khi mua nó.

Tác giả: Hoài Linh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP