Xã hội

Cháy lớn tại kho chứa cám, khói đen bốc cao hàng chục mét

Ngọn lửa bùng phát từ một góc trong nhà kho rồi nhanh chóng cháy lan ra xung quanh; khói bốc lên ngùn ngụt cao hàng chục mét. Việc dập lửa gặp khó khăn do khó tiếp cận.

Lửa cùng khói bốc cao hàng chục mét

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h sáng nay (13/6), một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại công ty TNHH thương An Hòa (thôn Ngô Yến, xã An Hồng, huyện An Dương, TP Hải Phòng).

Theo một số nhân chứng sống gần hiện trường, vào thời điểm trên một ngọn lửa được cho là đã bùng phát trong một nhà kho chuyên chứa cám của công ty, sau đó nhanh chóng cháy lan ra bên ngoài.

Lực lượng PCCC điều nhiều xe cùng cán bộ chiến sĩ đến hiện trường (ảnh CTV)

Thông tin về vụ cháy được cấp báo tới lực lượng PCCCthành phố. Ngay sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC đã huy động hàng chục phương tiện cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, tập trung dập lửa. Tuy nhiên việc chữa cháy gặp khó khăn do nhà kho chứa cám rất dễ bén và cháy lan nhanh nên khó tiếp cận. Lực lượng PCCC đang triển khai các phương án để khống chế không để đám cháy lan rộng ra các kho bãi khác trong khu vực.

Lực lượng PCCC nỗ lực dập lửa (ảnh CTV)

Theo người dân, đây là nhà kho chứa cám của một doanh nghiệp khác thuê lại của công ty TNHH thương binh An Hòa để kinh doanh.

Đến 9h cùng ngày, ngọn lửa vẫn chưa được dập tắt hoàn toàn.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP