Xã hội

Cháy lớn tại cơ sở sản xuất bánh kẹo

Vụ hỏa hoạn lớn xảy ra tại cơ sở sản xuất bánh kẹo trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã thiêu rụi gần như toàn bộ khu nhà xưởng...

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 5h30, sáng nay ngày 24/12 tại Phân xưởng sản xuất của Công ty cổ phần bánh kẹo Tràng An 3 - Việt Nam, đóng tại Khu A, Khu công nghiệp Bỉm Sơn, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa).

Hiện trường vụ cháy

Thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào thời điểm giao ca buổi sáng nên nhiều công nhân đã kịp thời chạy ra ngoài. Người dân địa phương cho biết, do vụ cháy xảy ra và lan rộng quá nhanh, người đông nên vẫn chưa thể nắm hết được tình hình, có thể vẫn còn người mắc kẹt trong đám cháy.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ cháy, hàng trăm cán bộ chiến sĩ cảnh sát phòng cháy chữa cháy Thanh Hóa cùng với hàng chục xe chữa cháy đã có mặt tại hiện trường để tổ chức khống chế đám cháy.

Ngọn lửa bùng phát và nhanh chóng bao trùm nhà xưởng

Tại hiện trường, diện tích đám cháy đã bùng phát rộng lên đến khoảng 4.000 m2, lực lượng chữa cháy nỗ lực di chuyển tài sản, đồng thời tổ chức công tác chữa cháy. Lực lượng cứu hộ cũng triển khai các phương án dập lửa để đảm bảo ngọn lửa không lan sang các khu vực khác.

Ngoài lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy, lực lượng quân đội đóng tại đây và các lực lượng khác cũng được huy động đến hiện trường hỗ trợ công tác dập lửa, bảo vệ người và di chuyển tài sản. Đến 9h sáng cùng ngày, đám cháy đã cơ bản được khống chế. Tuy nhiên, do diện tích cháy lớn nên việc tiếp cận phía trong hiện trường đám cháy đang gặp nhiều khó khăn.

Vụ cháy đã thiêu rụi gần như toàn bộ khu nhà xưởng, gây thiệt hại lớn về tài sản. Nguyên nhân và thiệt hại do vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiến hành làm rõ.

Lực lượng chữa cháy tích cực dập lửa

Ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ nhà xưởng

Đến 9h30 sáng cùng ngày, đám cháy đã cơ bản được khống chế



Tác giả: Duy Tuyên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP