Xã hội

Cháy khách sạn ở Hải Phòng: Nữ nhân viên tử vong, 2 khách mắc kẹt

Vụ hỏa hoạn xảy ra ở khách sạn Sao Mai, địa chỉ 54 Lạch Tray (quận Ngô Quyền, Hải Phòng) 10h sáng nay khiến nhiều người kẹt bên trong.

Vụ cháy bùng phát lúc 10h sáng nay, hỏa hoản bắt nguồn từ tầng trên của khách sạn, đúng thời điểm đang có người lưu trú. Bên trong khách sạn vẫn còn một số khách đang ngủ. Có 4 người mắc kẹt. Một số khách và nhân viên hốt hoảng chạy thoát khỏi đám cháy.

4 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ PCCC đã đến hiện trường.

Hiện trường vụ cháy

Đường Lạch Tray được ngăn để phục vụ chữa cháy. Tại hiện trường, những tiếng nổ nhỏ do hàng trăm chai rượu bị thiêu. 11h ngọn lửa tại các tầng trên chưa được khống chế. Tại tầng 1 lửa lại bùng phát trở lại. Theo lực lượng chữa cháy, nội thất bên trong khách sạn làm bằng gỗ và đệm da nên lửa cháy mạnh. Chưa nạn nhân nào được cứu, chuyển ra ngoài.

Cơ quan chức năng cho biết đang nỗ lực giải cứu 4 người đang mắc kẹt trong tòa nhà. Mọi ngả đường về Lạch Tray bị cấm các phương tiện, phong tỏa hiện trường để chữa cháy.

Hàng chục chiến sĩ PCCC đến hiện trường dập lửa

12h trưa, lãnh đạo phường Lạch Tray thông tin, có một nữ nhân viên khách sạn tử vong trong đám cháy, còn 2 vị khách đang mắc kẹt tại phòng 401. Lực lượng cứu hộ đang chưa thể tiếp cận được căn phòng này.

Tác giả: Hoài Anh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP