Xe

“Cháy hàng”, đặt mua mới Lexus LX 2022 phải chờ 4 năm sau mới được giao xe

Rất may mắn, việc “cháy hàng” và phải chờ đợi tới 4 năm sau nếu đặt mua mới Lexus LX 2022 ở thời điểm hiện tại chỉ diễn ra tại thị trường Nhật Bản. Điều này cho thấy sức hút lớn thế nào đối với dòng xe sang đến từ Nhật Bản này.

Sau thời điểm ra mắt, Toyota Land Cruiser 300 mới 2022 được cho là đang “cháy hàng” tại Nhật Bản, đại diện thương hiệu cũng đã có thông báo với khách hàng rằng thời gian chờ đợi giao hàng sẽ kéo dài từ hai đến bốn năm và giờ đây hãng xe này cũng đang làm như vậy đối với “người anh em” của Land Cruiser là Lexus LX 2022.

"Cháy hàng" ở Nhật Bản, khách đặt mua mới Lexus LX 2022 phải chờ đợi tới 4 năm sau mới được giao hàng.


Hôm thứ Sáu, Toyota đã thông báo với khách hàng tại Nhật Bản rằng họ có thể sẽ phải đợi tới 4 năm để nhận được chiếc SUV cỡ lớn Lexus LX thế hệ mới. Thông báo cũng cụ thể thời gian giao hàng với một số mẫu xe khác của hãng.

Lexus thông báo với khách hàng trên trang web của mình: “Nếu bạn mua từ bây giờ, có thể mất khoảng 4 năm để giao xe. Chúng tôi sẽ nỗ lực để rút ngắn thời gian giao hàng cho khách hàng sớm nhất có thể và chúng tôi mong nhận được sự thông cảm của bạn”. Tuy nhiên, công ty cũng lưu ý rằng thời gian giao hàng có thể được đẩy nhanh hơn tùy thuộc vào tình hình sản xuất thực tế của hãng.

Trước đó, Toyota cũng ra thông báo về việc khách mua mới Lexus NX 200t mới có thể phải chờ đợi tới hơn một năm mới được nhận xe. Đối với các mẫu SUV khác của Lexus, khách mua RX sẽ phải chờ đợi thời gian ít hơn (khoảng 5 tháng đối với RX300 thông thường, 4 tháng đối với RX450h hybrid và 3 tháng đối với RX450hL trục cơ sở kéo dài). Chiếc Subcompact UX, khách hàng sẽ phải chờ đợi 4 tháng đối với chiếc UX300e chạy hoàn toàn bằng điện,...


Sự chậm trễ trong việc giao hàng cũng có thể bắt nguồn từ tình trạng thiếu linh kiện trên thị trường làm chậm lại việc sản xuất. Tình trạng này cũng đang ảnh hưởng tới nhiều hãng xe ô tô khác trên toàn cầu.

Tác giả: Nguyên Đỗ

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP