Tin láng giềng

Cháy chợ giữa lòng TP Vinh, hàng chục tiểu thương ôm hàng bỏ chạy

Đang ngồi bán hàng, thấy vụ cháy xảy ra, hàng chục tiểu thương tại chợ Quán Bánh lập tức ôm hàng bỏ chạy. Nhận được thông tin, phòng Cảnh sát PCCC số 1 nhanh chóng tiếp cận hiện trường để dập lửa.

Vào khoảng 9h ngày 21/2, một vụ cháy đã xảy ra trong khuôn viên chợ Quán Bánh (tại xã Nghi Phú, TP Vinh, tỉnh Nghệ An).

Các nhân chứng cho biết, trong khi các tiểu thương đang dọn hàng thì phát hiện có mùi khét, khói và ngọn lửa bốc lên từ một ki ốt cắt tóc gội đầu ngay khu vực cổng chợ.

Lực lượng chức năng tiến hành đục tường chữa cháy.

“Chúng tôi chạy đến thì lửa, khói bốc lên nghi ngút. Mọi người hoảng hốt hét lớn. Một số người dân ở gần ôm hàng cố gắng chạy xa, nhưng do nơi bốc cháy ngay cổng nên càng hỗn loạn”, một tiểu thương cho biết.

Nhiều người vội vàng di chuyển hàng hóa và tài sản ra khu vực an toàn. Trong phút chốc, ngọn lửa lan rộng, khói đen mù mịt.

Tiến hành dập tắt lửa.

Nhận tin báo, lực lượng PCCC huy động 6 xe chữa cháy và hơn 30 chiến sĩ đến hiện trường. Nhiệm vụ hàng đầu của lực lượng cứu hỏa là khống chế được ngọn lửa, không để lan ra các dãy ki ốt khác.

Khoảng 30 phút nỗ lực chữa cháy, các chiến sỹ đã dập tắt được ngọn lửa. Rất may vụ cháy không có thiệt hại về người, ngọn lửa cũng được khống chế kịp thời nên không lan rộng.

Toàn bộ tài sản trong ki ốt đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Nhưng toàn bộ tài sản trong ki ốt cắt tóc đã bị thiêu rụi, ước tính thiệt hại hàng chục triệu đồng. Hiện, nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Anh Ngọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP