Xã hội

Cháy căn hộ chung cư lúc rạng sáng, 2 mẹ con rơi tầng 10 tử vong

Theo các nhân chứng tại hiện trường, 2 nạn nhân rơi lầu trước khi lực lượng cứu hộ tới, họ là mẹ con.

Ngày 23/3, Công an quận Tân Phú, TP.HCM phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra vụ cháy trên địa bàn khiến hai người tử vong.

Theo PLO, khoảng 4h15 sáng cùng ngày, người dân ở Chung cư Carillon 5 trong hẻm đường Lũy Bán Bích (phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM) phát hiện khói lửa bùng lên từ tầng 10 nên hô hoán, kêu cứu.

Thời điểm này, chuông báo cháy của chung cư cũng reo lớn nên những người trong chung cư hốt hoảng tháo chạy ra ngoài bằng lối thoát hiểm.

Hiện trường vụ cháy


Khói lửa nhanh chóng bao trùm một căn hộ ở tầng 10. Ban đầu, hai người phụ nữ được cho là rơi từ căn hộ này xuống đất, tử vong.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận Tân Phú đã huy động lực lượng có mặt tại hiện trường, triển khai công tác cứu hộ.

Trao đổi với tờ Giao Thông, các cư dân cho biết, thời điểm xảy ra cháy, một người phụ nữ và con gái được cho là rơi từ căn hộ bốc cháy xuống đất, tử vong tại chỗ.

“Sau tiếng nổ lớn, cửa kính bể và văng xuống dưới. Hai nạn nhân rơi lầu trước khi lực lượng cứu hộ tới. Họ là hai mẹ con”, một nhân chứng cho biết.

Hai nạn nhân được xác định là chị N.T.N.N (SN 1979) và N.T.N.M (SN 1995).

Ghi nhận tại hiện trường, đám cháy thiêu rụi nhiều tài sản bên trong căn hộ, phía bên ngoài cảnh sát đang phong tỏa khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP