Xã hội

Cháy biệt thự cũ ở Đà Lạt, ít nhất 5 người tử vong

Một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra tại khu biệt thự cổ nhà 13, đường Trần Hưng Đạo, phường 10, TP Đà Lạt vào khoảng 19h20 ngày 12/3 khiến ít nhất 5 người thiệt mạng, trong đó có 2 trẻ em.

Theo thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 19h20 tối nay tại dãy nhà tập thể khu biệt thự số 13 (còn gọi là khu chợ gạo, có 10 gia đình sinh sống), đường Trần Hưng Đạo, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Vị trí căn nhà bị nạn ở ngay khu vực đường Trần Hưng Đạo. Tuy nhiên, do dãy nhà tập thể quá cũ, nên lửa bắt rất nhanh, có khả năng thời điểm đó cửa phòng đã khóa khiến các nạn nhân không kịp thoát thân.

Lực lượng chức năng nỗ lực dập lửa

Vào thời điểm bị nạn, thấy lửa bốc cháy tại căn nhà nên người dân đã hô hoán để hàng xóm chữa cháy và báo cho lực lượng chức năng tới hiện trường.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định có 5 người tử vong, trong đó có 4 người trong một gia đình, gồm: Nguyễn Thông Thăng (45 tuổi), Phạm Thị Thúy Hòa (45 tuổi, vợ ông Thăng) cùng 2 người con là Nguyễn Quốc Khánh (16 tuổi) và Nguyễn Thị Khánh Linh (14 tuổi). Ngoài ra, có 1 người khách tới nhà ông Thăng chơi (chưa xác định được danh tính) cũng tử vong.

Xe cứu thương đưa các nạn nhân đi cấp cứu

Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng Nguyễn Xuân Tiến, Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Văn Việt đã trực tiếp có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác cứu hộ.

Đến 20h20', đám cháy đã cơ bản được khống chế, lực lượng PCCC&CN tỉnh Lâm Đồng cùng các đơn vị chức năng vẫn đang huy động tối đa lực lượng, cố gắng đưa người tử vong ra ngoài và khống chế đám cháy lan ra các căn nhà kế bên.

Video vụ cháy nghiêm trọng:

Tác giả: Nguyễn Hào

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: cháy chợ , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP