Cộng đồng mạng

“Cháy” áo in hình HLV, cầu thủ U23 Việt Nam

Bên cạnh việc các cổ động viên háo hức chờ đón xem trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan diễn ra vào 15h ngày 27/1, hàng loạt các cửa hàng đã nhanh nhạy tung ra mẫu áo của các cầu thủ với thiết kế độc đáo “ăn theo” sự kiện.

Áo in hình cầu thủ U23 Việt Nam gây sốt.

Mặc dù mới được rao bán trên mạng, thế nhưng loại áo in hình độc đáo này đã nhận được sự quan tâm, “săn lùng” của nhiều người.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, chị Nguyễn Thị Huế (Sơn La) cho biết những ngày này chị đang bận rộn với các đơn hàng đặt áo in hình cầu thủ: “Tôi nhận được nhiều đơn hàng đặt áo in hình cầu thủ U23 Việt Nam. Hàng thì tôi nhập từ xưởng ở Hà Nội. Tuy nhiên, ai đặt thì tôi mới báo in hình. Mỗi chiếc áo tôi bán với giá 150.000 đồng/chiếc”.

Tương tự chị Huế, anh Nguyễn Văn Sơn (Hà Nội) chủ buôn bán thời trang sỉ, lẻ cho biết xưởng của anh đang bị quá tải bởi các đơn hàng đặt áo in hình các cầu thủ.

“Cho đến thời điểm hiện tại tôi đã bán ra khoảng 8.000 chiếc áo chỉ trong vài ngày. Vẫn còn nhiều khách đặt nhưng tôi phải từ chối vì không kịp sản xuất”, anh Hải chia sẻ thêm.

Trên một diễn đàn dành cho chị em, các mẫu áo in hình cầu thủ, HLV Park Hang Seo cũng được rao bán khá nhiều. Để “hút” khách, một cơ sở còn giảm giá 10% cho những người có tên là Quang Hải, Tiến Dũng khi mua hàng…

Chị Thu Lê (Nam Định) cho biết, chị bán mỗi chiếc áo in hình cầu thủ với giá 40.000 đồng: “Tính đến thời điểm này, tôi đã bán được 1.000 chiếc áo và hiện tại đã cháy hàng”.

Áo in hình huấn luyện viên Park Hang Seo.

Nói về cảm xúc của mình khi bán những chiếc áo in hình cầu thủ, huấn luyện viên, chị Thu Lê bày tỏ: “Bản thân là người bán hàng nhưng tôi cảm nhận được không khí phấn khởi, vui tươi của cả người mua và người bán. Tất cả đều cùng chung cảm xúc cổ vũ hết mình cho đội tuyển U23 Việt Nam”.

Tác giả: Thanh Lam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: cháy áo , U.23 Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP