Giải trí

Châu Việt Cường đã quan hệ 2 lần với nữ sinh tố bị hiếp

Khi được hỏi về chuyện quan hệ với nữ sinh, nam ca sỹ cho biết cũng có tình cảm với cô gái sau nhiều lần trò chuyện và cảm nhận được sự yêu mến của N. dành cho anh. Hai người trai chưa vợ, gái chưa chồng, việc quan hệ với nhau là bình thường.


Ngay sau khi vụ việc một nữ sinh ở Hải Phòng tố ca sỹ Châu Việt Cường hiếp dâm, “nhân vật chính” của vụ việc đã có lời với báo chí.


Nam ca sỹ chuyên hát thể loại nhạc thị trường này cho biết, mối quan hệ của anh và nữ sinh N. đã được gần nửa năm, hai người quen nhau qua mạng xã hội, N. tỏ ra thần tượng Cường và thường xuyên trò chuyện, tâm sự. Do N. cũng đam mê ca hát và là một ca sĩ nghiệp dư hát ở phòng trà nên hay nhờ Cường chỉ bảo việc lựa chọn các ca khúc sao cho phù hợp.


“Đến khoảng đầu tháng 2, cô ấy gọi cho tôi nói hôm sau lên Hà Nội, bảo tôi ra đón, nhưng tôi có việc bận không ra đón được. Tôi nói cô ấy bắt taxi và dặn trợ lý trả tiền xe cho cô ấy”, Châu Việt Cường kể.


Chiều 9/2, nữ sinh N. đến nhà Việt Cường, anh mời vào nhà, đóng cửa và lên giường nằm đắp chăn, đồng thời mời cô gái này lên giường cùng mình. Tại đây, N. đã tự nguyện quan hệ hai lần với Châu Việt Cường. Sau đó, nam ca sỹ này đã cho cô gái 500 nghìn đồng để bắt xe về Hải Phòng. Hai người còn liên lạc qua điện thoại thêm một lần nữa vào ngày 30/3.


Khi được hỏi về chuyện quan hệ với nữ sinh, nam ca sỹ cho biết cũng có tình cảm với cô gái sau nhiều lần trò chuyện và cảm nhận được sự yêu mến của N. dành cho anh. Hai người trai chưa vợ, gái chưa chồng, việc quan hệ với nhau là chuyện bình thường.


Công an quận Hoàng mai cho biết, ngay sau khi nhận được đơn trình báo đã tiến hành điều tra để làm rõ vụ việc và sẽ đưa ra kết luận sớm nhất.


Trước đó, theo đơn trình báo của nữ sinh N. (ở một trường THPT Hải Phòng) nữ sinh này và nam ca sĩ Châu Việt Cường quen biết qua mạng, thường xuyên trò chuyện về âm nhạc, cuộc sống…


Trong nhiều lần trò chuyện, nam ca sĩ nói với N. khi nào lên Hà Nội thì mời đi uống nước. Tháng 2 vừa qua, nhân dịp trường tổ chức đi dã ngoại ở Hà Nội, N. đã khoe được ca sĩ này mời mọc: “Mình tách đoàn đi và đến uống nước để anh em biết mặt nhau”.


Sau khi đi dã ngoại, N. đã bỏ đoàn và bắt xe ôm đến khu chung cư của anh ta. Tại đây, theo hướng dẫn, N. được đưa lên tầng 7 để gặp thần tượng thầm mến mộ và ngồi chờ. Một lúc sau, ca sĩ này gội đầu đi ra và bảo cho N. xem bài hát mới vừa quay.


Sau đó, nam ca sĩ bảo N. đắp chăn cho đỡ lạnh vì vừa đi xe ôm đến, rồi bỗng dưng quàng tay lên vai, khống chế và ép quan hệ tình dục. Nữ sinh này kêu cứu nhưng ca sĩ cắn, dọa “nếu không cho quan hệ anh ta sẽ dùng dao xé nát quần”. Nam ca sĩ tiếp tục “quan hệ” lần nữa và nói “ngay từ đầu anh đã rất thích em, có cảm tình với em”.


Sau ngày hôm đó, nam ca sỹ còn tiếp tục gọi điện gạ gẫm N. đến chỗ ở của anh ta, tuy nhiên nữ sinh này đều thẳng thừng từ chối. N. cho hay sau khi bị cưỡng hiếp đã rất hoảng loạn, học hành giảm sút nên phải đi viện điều trị.


Hiện vụ việc đã gây nên sự xôn xao trong dư luận, đặc biệt là tầng lớp giới trẻ và các “tín đồ” của nhạc Việt. Rất nhiều ý kiến cho rằng sự việc lần này chỉ nhằm mục đích tạo ra một vụ scandal để đánh bóng tên tuổi. Số khác tin là sự thật thì rất bức xúc về hành vi, cũng như tư cách đạo đức của chàng ca sỹ nhạc thị trường này.


Lê Tú


Theo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP