Giải trí

Cháu nuôi Hoài Linh bị chỉ trích vì tỏ thái đội trong 'Nhanh như chớp'

Trong chương trình Nhanh như chớp tuần này, Võ Đăng Khoa bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề vì cho rằng an hiếu thắng, sân si và thích tỏ vẻ. Thậm chí có khán giả còn đề nghị lần sau đừng mời anh tham gia nữa.

Võ Đăng Khoa bị cộng đồng mạng 'ném đá' khá nhiều vì thái độ gây tranh cãi - Ảnh: Chụp màn hình

Tập 23 chương trình Nhanh như chớp vừa lên sóng tối 31.8 với sự tham gia của hai đội chơi gồm: Đại Nhân, Võ Đăng Khoa, Don Nguyễn và Lê Dương Bảo Lâm, Misthy, Linh Ngọc Đàm.

Trong tập này, diễn viên trẻ Võ Đăng Khoa bị nhiều khán giả chỉ trích vì thường xuyên thể hiện thái độ hơn thua, bộc lộ cảm xúc riêng trong gameshow. Cụ thể, khi diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm cho biết mình từng là quán quân hai mùa, đội còn lại nên cẩn thận. Nghe vậy, Võ Đăng Khoa lập tức nói: “Nói chứ nghe thì em sợ thiệt, nhưng nếu anh Lâm lên là em sẽ lên đấu với anh Lâm. Em thích thách đấu với mấy người khó”.

Trong phần thi của mình, nam diễn viên Ghe bẹo ghẹo ai liên tục tỏ thái độ, bị người xem nhận xét là hống hách, thích tỏ vẻ. Ở câu hỏi “Hộ vệ của Bao Thanh Thiên là ai?”, nam diễn viên bật cười với thái độ khinh khỉnh: “Khó quá sao ai biết mà trả lời Triển Chiêu trời”. Sau khi kết thúc phần thi của mình ở vòng 1, với 5 đáp án liên tiếp chính xác, ngang bằng với Lê Dương Bảo Lâm làm Võ Đăng Khoa thấy tự hào: “Em ngang được quán quân là em vui rồi”.

Tiếp đó, trong phần thi của Linh Ngọc Đàm, khi Misthy và Lê Dương Bảo Lâm đang cổ vũ cho đồng đội của mình: “Đây là ba và mẹ đang cổ vũ con gái, cố lên nha con”, Võ Đăng Khoa liền chen vô: “Tưởng mẹ với bà dú không đó” nhằm ám chỉ đến quán quân Cười xuyên Việt 2015. Hành động này của nam diễn viên trẻ bị khán giả nhận xét là sân si và vô duyên.

Hai đội chơi tham gia Nhanh như chớp tuần này - Ảnh: Chụp màn hình

Trong vòng 2, ở phần thi của mình, với câu hỏi: “Bằng mắt thường, dựa vào đâu để phân biệt cua đực và cua cái?”, Võ Đăng Khoa trả lời rằng: “Nếu để hỏi anh Lâm là dựa vào đâu thì con không biết nhưng mà hỏi con cua thì con biết cái yếm”, màn “cà khịa” Lê Dương Bảo Lâm của nam diễn viên này tiếp tục khiến khán giả bức xúc. Câu hỏi tiếp theo: “Cá voi nuôi con bằng gì?”, Trường Giang có nói thêm nếu trả lời đúng câu này, đội anh sẽ chiến thắng. “Nếu khó quá như vậy thì sao biết trả lời là bằng sữa”, Võ Đăng Khoa đưa ra đáp án. Sau đó, anh tiếp tục tỏ thái độ bằng cách gác chân lên: “Nếu như vậy là thắng chưa ta”.

Sau khi chương trình phát sóng, hàng ngàn khán giả đã lên tiếng thể hiện sự không hài lòng về ứng xử của Võ Đăng Khoa khi tham gia tập này. Rất nhiều khán giả cho rằng vì Võ Đăng Khoa chảnh chọe, hơn thua và thái độ với đàn anh trên sóng truyền hình. Có ý kiến cho rằng vì Võ Đăng Khoa là cháu nuôi của Hoài Linh nên anh ỷ lại và có thái độ chưa chuẩn mực của một nghệ sĩ.

Võ Đăng Khoa liên tục tỏ thái độ, cư xử kém duyên trong phần thi của mình - Ảnh: Chụp màn hình

“Cái ông Đăng Khoa gì đó bị sao vậy mọi người, thấy thái độ láo láo và thích hơn thua với người khác quá à”, “Chú Đăng Khoa kia mới có chỗ đứng gần đây mà đã tỏ thái độ hách dịch rồi. Lên gameshow mà tỏ thái độ khinh người thế thì xem có bị ăn một đống drama không?”, “Võ Đăng Khoa trả lời không được bao nhiêu mà thái độ hách dịch ta đây”, “Chơi vui mà Võ Đăng Khoa tính hơn thua quá, đóng vai chị xong tính đàn bà luôn”, “Sao Võ Đăng Khoa thái độ vậy nhỉ, càng xem càng ức chế thể loại đấy”, “Điều tối kỵ lên sân khấu sân chơi lớn làm ơn đừng nhận cậu cháu, có nói thì hạn chế làm vậy người chơi người ta cũng ngại đụng độ, với bớt cả tính hóng hách đi. Mới vào nghề tôn trọng tiền bối hơn đi anh Khoa”, “Thiệt tình là mình rất ít khi bình luận về ai hết mà nay coi thấy Võ Đăng Khoa láo cá quá thấy mà ghét”, “Lê Dương Bảo Lâm nói đúng á. Trời cao có mắt, Võ Đăng Khoa chơi không vui vẻ cứ mang tính ăn thua, sân si, còn hách dịch với tự kiêu thì thua đi về là đúng rồi”, “Sao Võ Đăng Khoa chơi gameshow thôi mà quan trọng ăn thua quá. Thái độ cọc cằn vậy mà sao làm nghệ sĩ được”..., khán giả ''ném đá'' Võ Đăng Khoa.

Ngoài ra, cách anh xưng hô "cậu - cháu" với Trường Giang cũng khiến khán giả cho rằng anh đang cố tình nịnh bợ, khoe mẻ mối quan hệ - Ảnh: Chụp màn hình

Phản hồi những tranh cãi từ khán giả, Võ Đăng Khoa viết trên trang cá nhân, xin lỗi khán giả và giải thích về hành động của mình khi tham gia chương trình: “Tôi xin lỗi vì đã làm mọi người nghĩ tôi có thái độ không hay khi chơi game show được phát sóng tối 31.8 vừa qua. Chuyện Khoa "cà khịa" anh Lê Dương Bảo Lâm thì đó là cách nói chuyện của hai anh em ở hậu trường. Mỗi khi anh Lâm livestream, tôi cũng vào chọc ghẹo vì thấy tính anh vui và ít khi giận ai. Dù vậy tôi cũng có linh cảm không tốt. Chiều đó khi quay xong, tôi đã nhắn tin hỏi xem anh có buồn mình không. Tính tôi trước giờ chỉ giỡn chứ chưa hề gây hấn với ai. Nhưng sau lần này tôi sẽ rút kinh nghiệm vì khán giả không biết được mối quan hệ của mình như thế nào ở ngoài”.

Diễn viên trẻ cũng giải thích việc gọi Trường Giang là “cậu” khiến công chúng cho rằng anh đang nịnh bợ, lấy lòng MC. “Là cậu tôi thì lên sóng tôi phải kêu bằng gì? Một lần duy nhất tôi gọi cậu Giang bằng anh trên sóng truyền hình thì về bị mẹ la. Cậu Giang cũng gọi mẹ tôi là chị Hai. Do đó, các lần sau tôi đều gọi cậu, cậu cũng xưng lại như vậy với tôi từ trước tới giờ. Đáng lẽ những chuyện này, tôi không phải giải thích nhưng vì không muốn một số người hiểu sai trong chuyện này nên tôi nói để mọi người hiểu”.

Cuối cùng, anh xin hứa rút kinh nghiệm và cẩn trọng trong phát ngôn. Anh tuyên bố hạn chế tham gia gameshow vì sợ hình ảnh bị ảnh hưởng.

Tác giả: Hiền Trần

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP