Giải trí

Châu Khải Phong trầm cảm, vắng bóng khỏi làng giải trí vì áp lực hào quang

Châu Khải Phong thừa nhận chính áp lực hào quang khiến anh bị trầm cảm nặng. Vì vậy, anh cho mình thời gian nghỉ ngơi trước khi ra mắt những dự án mới.

Châu Khải Phong trở lại với thị trường âm nhạc sau thời gian im ắng vì trầm cảm - Ảnh: NVCC

Sau thành công của Ngắm hoa lệ rơi, Châu Khải Phong miệt mài chạy show, chăm chỉ ra sản phẩm mới để phục vụ khán giả. Tuy nhiên, khoảng 3 tháng gần đây, nam ca sĩ dường như im ắng khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Giọng ca gốc Nghệ An cho biết lý do của sự “mất tích" này là vì anh bị trầm cảm nặng trong công việc. Theo Châu Khải Phong, anh chưa tìm được lối đi phù hợp cho bản thân nên quyết định nghỉ ngơi sau khi hoàn thành hết các dự định trước đó.

"Thời điểm khi đứng trên đỉnh cao của nghề, tôi khá tham lam khi nhận hết các show diễn trong và ngoài nước. Có ngày sáng tôi hát Hà Nội, chiều bay vào Sài Gòn rồi chạy xe xuống Bình Dương diễn tiếp. Ngày lưu diễn Canada về Việt Nam, tôi chỉ có một buổi nghỉ ngơi rồi lao vào thực hiện MV. Vào tháng 4 vừa qua, tôi trò chuyện cùng người quản lý riêng và yêu cầu ngưng nhận show cho mình nghỉ một ngày vì quá mệt mỏi”, anh tâm sự.

Châu Khải Phong kỳ vọng sự thành công của sản phẩm mới sẽ giúp anh vực dậy tinh thần - Ảnh: NVCC

Châu Khải Phong thừa nhận chính lịch trình hoạt động dày đặc trong suốt 6 tháng liên tiếp khiến anh gặp vấn đề về sức khỏe. Nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi hầu như không có thời gian du lịch, nghỉ dưỡng hay dành cho gia đình. Khi lên sân khấu tôi hết mình nhưng bước xuống lại tự trốn vào một góc để nghỉ ngơi. Chỉ đến khi nhận tin nhắn từ mẹ rằng không muốn tôi phải hi sinh quá nhiều mà bỏ quên sức khỏe cá nhân, tôi mới bừng tỉnh và tiết chế hơn trong việc nhận show".

Trong những lúc trầm cảm nhất, Châu Khải Phong tiết lộ anh đã có những suy nghĩ tiêu cực. Tuy nhiên anh không cho phép mình đi quá giới hạn vì tình cảm khán giả cùng gia đình mình. Châu Khải Phong kể đa phần nghệ sĩ đều có người kề cận chia sẻ vui buồn. Cá nhân anh chọn sống độc thân vì thế không có ai bên cạnh vào những giai đoạn khó khăn nhất. Đồng thời, nam ca sĩ cũng không dành quá nhiều kỳ vọng vào chuyện tình cảm vì đã mất niềm tin từ những lần yêu trước đó.

Gần đây, khi tinh thần dần ổn định và đọc qua báo chí câu chuyện của đồng nghiệp cầu hôn sau 10 năm yêu, Châu Khải Phong phấn chấn trở lại. Anh dần có niềm tin vào tình yêu và chuyện tình cảm. Cũng dịp này, Châu Khải Phong được người bạn thân Nguyễn Thành Nam gửi bản demo Chờ anh nhé với ca từ bắt tai, vui vẻ. Vì thế anh gấp rút hợp tác chung và hoàn thành bản MV. Châu Khải Phong thổ lộ anh rất kỳ vọng Chờ anh nhé ra mắt vào ngày 15.7 sắp tới sẽ là sản phẩm được yêu thích và là bước đệm vực dậy tinh thần để anh tiếp tục phát triển sự nghiệp. "Đời tôi chỉ có âm nhạc là cứu cánh lớn nhất”, anh khẳng định.

Tác giả: Thành Long

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP