Giải trí

Châu Khải Phong bắt chước phong cách của Sơn Tùng M-TP

Ca sĩ 'Ngắm hoa lệ rơi' thừa nhận anh học hỏi gu thời trang của đàn em quê Thái Bình để làm mới mình trên sân khấu.

Châu Khải Phong gây bất ngờ khi xuất hiện trong đêm đại nhạc hội tổ chức ở TP HCM hôm 28/2. Anh ăn mặc, trang điểm rất giống ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Trước đây nam ca sĩ sinh năm 1986 chuộng phong cách đơn giản, năng động. Anh hay mặc đồ jeans lên sân khấu và gần như không đeo phụ kiện gì. Sự thay đổi về gu thời trang của Châu Khải Phong khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Nhờ có hit mới 'Nếu ta ngược lối' bên cạnh 'Ngắm hoa lệ rơi', Châu Khải Phong tiết lộ cát-xê hiện tại của anh đã tăng gấp đôi so với năm ngoái. Chàng ca sĩ muốn cải thiện không chỉ về chuyên môn mà còn thay đổi hình ảnh để chinh phục nhiều khán giả trẻ hơn nữa.

Nam ca sĩ thể hiện bản hit 'Nếu ta ngược lối' cùng dàn vũ công 24 người. Một số fan nhận xét Châu Khải Phong cố tình bắt chước cách ăn mặc và phong cách biểu diễn của Sơn Tùng M-TP.

Nam ca sĩ thừa nhận Sơn Tùng là nhân tố nổi bật của làng nhạc Việt nên việc anh học hỏi từ đàn em cũng không có gì lạ. 'Tôi học cái tốt từ đồng nghiệp thì mọi người bảo ăn theo còn cứ giữ kiểu cách cũ lại bị chê quê mùa. Thật sự tôi không biết làm sao mới hài lòng đám đông. Tôi bắt chước Sơn Tùng M-TP thì đã sao chứ. Cậu ấy có gu thời trang quá ổn nên tôi học hỏi. Ai chê trách, dè bỉu gì tôi không quan tâm', Châu Khải Phong nói.

Không chỉ ăn mặc giống, Châu Khải Phong còn nhảy múa sôi động và có nhiều động tác khuấy động khán giả rất giống giọng ca 'Chúng ta không thuộc về nhau'.

Các fan của Châu Khải Phong gợi ý anh nên mời Sơn Tùng M-TP hát chung với mình nhưng chàng ca sĩ cho rằng cần chờ một cái duyên nghề mới thực hiện được điều đó. Bản thân anh luôn khâm phục tài năng và quý mến đồng nghiệp kém tuổi.

Châu Khải Phong chụp ảnh kỷ niệm cùng khán giả sau buổi biểu diễn. Anh hy vọng tiếp tục có hit mới trong năm 2019.

Ảnh: Minh Luân

Tác giả: Hương Giang

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP