Giải trí

Cháu gái Lam Trường: Tôi thoải mái khi được mặc phóng khoáng như vậy

Sau scandal mặc đồ phản cảm tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh đã có những chia sẻ đầu tiên xoay quanh câu chuyện này.

Tiêu Châu Như Quỳnh hóa thân thành nàng tiên cá tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

Những ngày qua dư luận chưa hết xôn xao về sự “lột xác” táo bạo của nữ ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh. Theo đó, vào tối 22/4, cháu gái Lam Trường gây tranh cãi khi hóa thân thành người cá trên thảm đỏ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. Cô được 2 mẫu nam cởi trần nâng trên vai để di chuyển vào khu vực thảm đỏ.

Sau đó, một người mẫu nam khác giúp cô lột đồ ngay trên thảm đỏ trước sự chứng kiến của rất nhiều người. Hành động thiếu tế nhị của Tiêu Châu Như Quỳnh vướng phải sự chỉ trích của người hâm mộ.

Chia sẻ trên truyền thông mới đây, Tiêu Châu Như Quỳnh cho biết cô nhận được nhiều nhất là phản hồi “Không thích hình ảnh hiện tại của Quỳnh, thích Quỳnh của trước kia hơn". “Nghe vậy, tôi không vội giải thích. Nếu mọi người nghĩ rằng đây là sự nổi loạn nhất thời của tôi chứ không có ý tưởng nào đằng sau hết, thì mọi người hãy cho tôi thời gian. Những sản phẩm sắp tới sẽ chứng minh tôi nghiêm túc với công việc như thế nào”- Tiêu Châu Như Quỳnh nói.

Bên cạnh đó, cháu gái của ca sĩ Lam Trường cũng thừa nhận cô vốn không sexy và là người cá tính, thậm chí có phần hơi nam tính.

“Nhưng nếu tôi mặc trang phục gợi cảm, tôi cảm thấy mình sexy. Cảm giác của tôi ở VIFW trái với những gì mọi người nghĩ. Tôi không cần gồng mình mà cảm thấy vô cũng thoải mái khi được mặc phóng khoáng như vậy. Không còn đầm dạ hội dài ngoằng, không còn guốc quá cao làm mình vấp té, đây là bộ đồ dự sự kiện khiến tôi thoải mái nhất từ trước đến nay”- Tiêu Châu Như Quỳnh chia sẻ.

Cô khẳng định “làm liều” khi diện trang phục khác biệt và táo bạo ở Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. “Tôi khác mọi người là tôi làm liều. Một ca sĩ hát hay, đẹp còn chưa đủ mà còn phải lạ nữa. Khán giả có thấy chán hay không, khi một cô gái từ năm nay qua năm khác chỉ mặc đúng một gu quần jean áo sơ mi, xách cặp ra đường đi làm? Hay một nữ nghệ sĩ mà giữ khư khư hình ảnh đầm dạ hội, ngoan ngoãn, hiền lành, ưa nhìn như vậy thì mình có quá nhạt nhòa không? Nếu chỉ thay đổi về màu sắc âm nhạc thì chưa đủ, bây giờ mọi thể loại nhạc đều bão hòa rồi. Những bài hát thành công gần đây được khai thác ở những góc độ lạ, đặt tên lạ khiến người ta tò mò”- nữ ca sĩ thổ lộ.

Trước đó, Tiêu Châu Như Quỳnh đã có lý giải việc chọn trang phục bị cho là “thảm họa” tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

Cô chia sẻ: “Thật sự tất cả trang phục mà Quỳnh mặc trong 2 đêm VIFW đều đã được chuẩn bị từ trước và chuyện đẹp hay không đẹp, văn minh hay là kém văn minh em nghĩ là do góc nhìn nhận của mỗi người”.

Tác giả: Đỗ Quyên

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP