Xã hội

Cháu dâu và cậu vào nhà nghỉ: Chồng tha thứ vì...

Anh Hoàng cho biết, anh và vợ vẫn nói chuyện bình thường. Mặc dù đã làm đơn ly hôn ra tòa nhưng anh vẫn muốn coi vợ là một người bạn.

Tiếp tục thông tin liên quan đến sự việc cháu dâu vào nhà nghỉ với cậu, PV đã có cuộc trò chuyện cùng anh Hoàng (trú tại xã Ngọc Linh, huyện Vi Xuyên, tỉnh Hà Giang) - người chồng của cô cháu dâu trên.

Chia sẻ về câu chuyện của mình, anh Hoàng cho hay, hiện tại anh đang rất khổ tâm, áp lực về những gì đã xảy ra. Gia đình anh rất gay gắt và khó chấp nhận vợ anh - người đã có quan hệ ngoài luồng với cậu mình.

Anh Hoàng tâm sự, anh thường đi làm xa nhà nên cũng mới phát hiện mối quan hệ trái ngang này. Trước đó, vợ anh vẫn quan tâm và chăm sóc các con rất tốt nên anh không nghi ngờ gì.

Người vợ bắt quả tang cháu dâu vào nhà nghỉ với cậu. Ảnh cắt từ clip

Anh vẫn còn 1 chút niềm tin ở vợ, bởi trước khi xảy ra sự việc anh và vợ từng nói chuyện với nhau. Chị D. - vợ anh đã hứa và nhờ anh nói với người thân về việc sẽ chấm dứt mối quan hệ trái ngang với người cậu.

Chị D. còn nói sẽ nói chuyện với ông B. - người cậu cho rõ ràng 1 lần. Nhưng anh Hoàng gạt đi, cho rằng không nhất thiết phải nói chỉ cần không qua lại nữa là được.

"Tối hôm xảy ra sự việc, tôi vẫn ở nhà. Hôm sau, tôi đi làm sớm cho đỡ nắng. Lúc tôi đi cô ấy vẫn ngủ. Sau đó phút sau tôi nhận được điện thoại của con trai cậu báo bắt gặp vợ tôi và cậu trong nhà nghỉ.

Cô ấy có giải thích rằng chỉ tình cờ gặp cậu ở cây xăng, sau đó 2 người nói chuyện với nhau lần cuối. Nhưng do sợ đứng ngoài mọi người nhìn thấy nên vào nhà nghỉ nói chuyện", anh Hoàng kể.

Cũng theo người chồng, từ khi anh gọi được cuộc điện thoại đến khi mọi người bắt gặp thì chỉ trong khoảng 15 phút mà lúc đó vợ anh đã đang đi ra khỏi nhà nghỉ. Do đó, vẫn có khả năng hôm đó chưa có chuyện gì xảy ra.

Bản thân anh, muốn bỏ qua để vun vén gia đình vì vẫn còn 2 con nhỏ. Nhưng đến nay chị D. lại đang đi cùng với người cậu nên sự việc càng trở nên phức tạp hơn.

"Bây giờ tôi và D. vẫn nói chuyện, hỏi han nhau vì có những thứ nuôi con tôi không biết. Tôi đã nộp đơn ra tòa, nhưng dù thế nào tôi vẫn coi D. là một người bạn. Tôi muốn các con vẫn có thể gặp và không mất đi tình yêu thương từ mẹ.

D. vẫn nói với tôi rằng muốn quay lại nhưng cô ấy không thể sống tại căn nhà này được nữa vì người thân và dư luận xung quanh", người chồng trải lòng.

Theo anh Hoàng giờ mọi chuyện không còn phụ thuộc vào việc anh và vợ mình muốn thế nào nữa, bởi gia đình anh rất khắc nghiệp trong vấn đề này.

"Tôi rất mệt mỏi, tôi đã nói với mọi người rằng chuyện của tôi hãy để tôi tự giải quyết.

Hiện tại tôi đã nộp đơn ra tòa, trước mắt là vậy. Còn sau này mọi việc đến đâu thì đến. Tôi không muốn suy nghĩ về việc này nữa. Dù thế nào tôi vẫn phải chăm sóc tốt cho các con của tôi", anh Hoàng nói.

*Tên nhân vật đã thay đổi

Tác giả: Hương Trà

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP