Pháp luật

Cháu bé 4 tuổi bị người tình của mẹ đánh đập đến nguy kịch

Sau khi trở về nhà, chị P. phát hiện con trai bị bạo hành, toàn thân có nhiều vết thâm tím nên đã đưa con đến Bệnh viện cấp cứu.

Tối 23-8, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hương Thủy (tỉnh Thừa Thiên- Huế) đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Hiếu (28 tuổi, trú thôn Vỹ Dạ, xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy) để điều tra làm rõ hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Hiếu là đối tượng gây ra vụ việc bạo hành một bé trai 4 tuổi nguy kịch đến tính mạng khiến người thân cháu bé và người dân địa phương hết sức bức xúc, căm phẫn.

Trước đó, Công an thị xã Hương Thủy nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân về việc bé trai Đ.X.L. (4 tuổi, con của chị Lê Thị P., trú xã Thủy Phù, thị xã Hương Thủy) bị một người đàn ông đánh đập, bạo hành dã man tại một phòng trọ trên địa bàn.

Cháu L. được cấp cứu tại Bệnh viện sau khi bị đối tượng Nguyễn Văn Hiếu bạo hành dã man.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thị xã Hương Thủy đã cắt cử các Đội nghiệp vụ vào cuộc điều tra, qua đó xác định đối tượng bạo hành cháu bé là Nguyễn Văn Hiếu nên tổ chức truy bắt.

Được biết, Hiếu và chị P. có quan hệ tình cảm với nhau. Sau khi chị P. đi khỏi, Hiếu ở phòng trọ với cháu L. và đánh cháu L. đến hôn mê, sau đó đối tượng bỏ trốn.

Sau khi trở về nhà, chị P. phát hiện con trai bị bạo hành, toàn thân có nhiều vết thâm tím nên đã đưa con đến Bệnh viện cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan công an điều tra làm rõ.



Tác giả: Anh Khoa

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP