Xã hội

Cháu bé 12 tuổi đạp xe lạc... 250 km khi đi thăm họ hàng

Muốn đạp xe đến nhà họ hàng chơi nhưng trên hành trình từ Thanh Hóa vào TP Vinh (Nghệ An), cháu Tuấn Anh mới biết mình đã lạc quãng đường dài 250 km .

Sau khi bị lạc đường, cháu Lê Hữu Tuấn Anh được người dân đưa đến trụ sở Công an

Ngày 1/11, thông tin từ Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa bàn giao cháu bé Lê Hữu Tuấn Anh (SN 2005), trú tại xã Yên Hùng, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa cho người thân.

Trước đó, vào khoảng 19h40 ngày 31/10, Công an huyện Diễn Châu nhận được thông tin của người dân địa phương trên địa bàn về một cháu bé nghi bị lạc.

Sau khi đưa về trụ sở, cháu bé được chăm sóc rồi cho ăn uống, tắm rửa tại đây. Theo lời khai ban đầu, được biết cháu bé là Lê Hữu Tuấn Anh (SN 2005).

Nhận được tin báo, gia đình đã vào Nghệ An để nhận lại con

Vào chiều 30/10, cháu đạp xe từ nhà đến thăm một người họ hàng rồi đi thẳng QL1A vào Nghệ An. Tối 30/10, cháu ngủ tại một trạm xe bus, đến sáng hôm sau tiếp tục đạp vào TP Vinh.

Khi đến chợ Vinh, nhìn thấy biển mới biết lạc đường nên cháu đã đạp xe quay ngược lại. Khi đi đến huyện Diễn Châu thì trời tối, cháu vào nhà người dân bên đường để hỏi. Lúc này mọi người mới đưa cháu lên cơ quan công an trình báo.

Ngay sau đó, Công an huyện Diễn Châu đã gọi điện về địa phương nơi cháu ở để xác minh.

Sáng 1/11, gia đình đã bắt xe vào trụ sở để xin được đưa cháu trở về nhà.

Được biết quãng đường cháu Tuấn Anh bị lạc là khoảng 250 km.

Tác giả: Nguyễn Tú

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP