Tin trong nước

Chánh Thanh tra Sở Y tế bổ quốc vào đầu một phụ nữ

Xô xát tại khu đất tranh chấp, ông con rể là Chánh Thanh tra Sở Y tế Kon Tum đã lấy cuốc bổ vào đầu hàng xóm làm nạn nhân ngất xỉu ngay tại chỗ.

Sự việc xảy ra vào lúc 8h45 ngày 25/10 tại khu đất tranh chấp giữa gia đình bà Phan Thị Uyên Trâm và bà Quýt tại số 24, đường Nguyễn Huệ, phường Thống Nhất, TP Kon Tum (Gia Lai).


Khu đất này Tòa án Nhân dân tỉnh Kon Tum đã tuyên gia đình bà Quýt thắng và các cơ quan ban ngành lúc đó đã tổ chức cưỡng chế để gia đình bà Quýt xây dựng. Cưỡng chế xong các cơ quan ban ngành đã về chỉ còn một số công an phường ở lại để giữ gìn trật tự.



Lúc này hai bên gia đình xảy ra xô xát, mặc dù có công an đang ở hiện trường nhưng ông Nguyễn Đức Hoàng-hiện là Chánh Thanh tra Sở Y tế Kon Tum (con rể bà Quýt) đã lấy cuốc bổ vào đầu bà Trâm làm bà Trâm ngất xỉu ngay tại chỗ, sau đó bà đã được gia đình đưa đi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum cấp cứu.


Đến chiều 25/10, bà Uyên Trâm vẫn trong tình trạng ói mửa, vết cuốc bổ vào đầu dài khoảng 7 cm, lưỡi cuốc trượt xuống làm rách nguyên mí mắt trái bà Trâm.


Ông Nông Hồng Công-Chủ tịch UBND phường Thống Nhất, người nằm trong thành phần đoàn cưỡng chế cho biết: Sau khi đoàn về tôi có nghe anh, em báo lại sự việc đúng như trên, sau đó tôi đã chỉ đạo công an phường đến lập biên bản sự việc.


Trung tá Trần Văn Dẩu-Trưởng Công an phường Thống Nhất, cũng xác nhận sự việc trên nhưng cho biết thêm: Ông Hoàng đã ra tay quá nhanh nên công an có mặt tại hiện trường cũng không vào can ngăn kịp.


Theo Người Lao Động

  Từ khóa: Sở Y tế , Phụ nữ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP