Cộng đồng mạng

Chàng trai xứ Nghệ với màn tỏ tình "siêu lãng mạn" gây bão mạng

Clip cầu hôn “siêu lãng mạn” của chàng trai xứ Nghệ đã trở thành tâm điểm của cư dân mạng. Chỉ sau vài giờ đăng tải, clip đã nhận được hàng trăm nghìn lượt chia sẻ.

Theo chia sẻ của cư dân mạng, màn cầu hôn diễn ra tại một trung tâm thương mại tại Uông Bí (Quảng Ninh).

Trong khung cảnh lãng mạn gồm nến và hình trái tim được kết từ hoa hồng, chàng trai đã dành những lời hát ngọt ngào dành tặng người yêu. Sau đó, chàng trai ngỏ lời cầu hôn khiến bạn gái vô cùng xúc động. Trước sự chân thành của người yêu, cô gái đã mỉm cười gật đầu đồng ý và hai người trao nhau nụ hôn ấm áp.

Chàng trai quỳ xuống cầu hôn cô gái.

Ngay sau vài giờ đăng tải, clip cầu hôn của chàng trai xứ Nghệ đã lan truyền với tốc độ chóng mặt. Danh tính của cặp đôi cũng nhanh chóng được dân mạng “săn lùng” và tìm ra.

Trò chuyện với PV báo Người Đưa Tin, chàng trai Nguyễn Doãn Anh (SN 1993), xã Tường Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An chia sẻ: “Thực ra, mình rất bất ngờ khi màn cầu hôn được nhiều người quan tâm đến như vậy. Rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng tới mình và bạn gái Thùy Dung. Mình thật sự cảm ơn mọi người”.

Nói về ý tưởng thực hiện màn cầu hôn Doãn Anh cho biết, trước khi có ý định thực hiện màn cầu hôn này, chàng trai đã trăn trở rất nhiều.

“Mình chỉ nghĩ rằng, mình và bạn gái yêu nhau đã lâu nhưng mình chưa làm được điều gì đó đặc biệt cho cô ấy cả. Mình biết, cô ấy là người rất lãng mạn… Vì thế, mình đã âm thầm cùng bạn bè chuẩn bị màn cầu hôn này”, Doãn Anh chia sẻ.

Doãn Anh hát cầu hôn người yêu.

Cũng theo Doãn Anh, khi chàng trai đưa ra ý tưởng ngay lập tức người anh và em họ đã đồng ý. Không chỉ gợi ý cách tổ chức mà hai người này còn cùng Doãn Anh tìm địa điểm để thực hiện.

Doãn Anh kể: “Ban đầu, mình định tổ chức ở đài phụ nước, nhưng sau đó mình lại chọn trung tâm thương mại. Chốt địa điểm xong, mình gọi điện xin Ban giám đốc của trung tâm thương mại và được họ đồng ý”.

Doãn Anh và bạn gái Thùy Dung.

Cũng theo Doãn Anh, để màn cầu hôn được suôn sẻ, sôi động chàng trai phải tìm nhóm nhạc dancer và gửi clip (nhạc, các động tác múa, nhảy do Doãn Anh tự chuẩn bị) để người ta học theo. Riêng Doãn Anh, vì bận công việc nên cũng không tập được nhiều.

Dù thế, với sự tự tin vốn có, cùng chất giọng đậm chất xứ Nghệ thân thương, Doãn Anh đã khiến bạn gái vô cùng xúc động. Từng lời hát của Doãn Anh như khiến cho nửa kia hiểu được tâm tư, nguyện vọng của mình. Kết quả, cô gái đã ôm chầm lấy Doãn Anh và trao cho chàng trai nụ hôn thắm thiết.

Một điều đặc biệt nữa, màn cầu hôn của Doãn Anh diễn ra vào thời điểm rất đông người dân đi mua sắm. Và chàng trai đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi, sự chúc mừng từ những người xung quanh.

Hiện tại, clip tỏ tình của Doãn Anh và bạn gái vẫn đang được dân mạng chia sẻ rần rần.

Tác giả: Thanh Bình

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: màn tỏ tình , chàng trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP