Tình yêu

Chàng trai xứ Nghệ vẫn quyết cưới dù biết người yêu 9x xinh đẹp khó có con

Câu chuyện tình và phản ứng của Văn Hải khi người yêu báo tin dữ khiến nhiều người xúc động.

XEM VIDEO:

Xuất hiện trong chương trình Vợ chồng son số 188, cặp vợ chồng Trần Văn Hải (26 tuổi, kĩ sư xây dựng, quê ở Nghệ An) và Hồ Thị Hài (21 tuổi, công nhân, quê ở Gia Lai) đã khiến khán giả không khỏi xúc động.

Văn Hải và Hồ Hài quen nhau nhờ ở sát vách xóm trọ. Lần đầu gặp gỡ, Hải ấn tượng mãi vì thấy cô gái phòng bên xinh xắn, trắng trẻo nhưng anh không dám để ý gì nhiều vì bản tính nhút nhát. Còn về phần Hồ Hài, khi đó cô gái mới 17 tuổi, vừa thất tình lần đầu trong đời nên cũng chẳng buồn quan tâm tới Hải.

Mãi tới một thời gian sau này, khi Hải và Hài có dịp được trò chuyện nhiều hơn, cặp đôi mới dần hiểu rõ về nhau. Những lần cùng nhau đi dạo quanh xóm trọ, đưa nhau đi ăn chè khiến Hải và Hài ngày thêm gắn bó. Tuy nhiên, cũng vì chàng trai Nghệ An quá nhút nhát, cô gái gốc Gia Lai đã là người chủ động tỏ tình.

Hài kể “Nghe các chị trong xóm trọ nói anh Hải thích em nhưng không dám nói. Hôm đó, em về nhắn tin cho anh, nói “Hình như anh thích em đúng không”. Khi ấy, anh mới gật đầu nói “Có thích”.

Chỉ sau 2 tháng yêu nhau, Hải và Hài đã tính tới chuyện kết hôn. Chuyện tình của đôi trẻ nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình. Tuy nhiên, sóng gió cũng từ đây mà bắt đầu.

Mẹ Hài đưa con gái về quê nội ở Huế để khám sinh sản tiền hôn nhân. Bác sĩ cho biết, Hài bị buồng trứng đa nang, khó có thể có con. Kết quả chẩn đoán khiến hai mẹ con rụng rời. Hài buồn, khóc như mưa và quyết định nói lời chia tay với chồng sắp cưới vì không muốn cả hai phải khổ. Tuy nhiên, phản ứng của chàng trai xứ Nghệ khi biết vợ sắp cưới khó có con khiến nhiều người vô cùng xúc động.

Hải trải lòng với hai MC “Lúc đó vợ đòi chia tay. Em thì cũng hơi bị sốc. Nhưng mà xong lấy lại tinh thần và động viên vợ. Em nói là: Giờ nếu mà khó có con đi chăng nữa thì mình vẫn cưới nhau đi. Có chuyện gì mà không được thì mình xin con nuôi. Mình cứ sống mà có phúc thì trời cho con, mình được hưởng thôi”.

Nghe chồng kể lại, Hải rưng rưng nước mắt vì xúc động. Cặp đôi một mặt tiếp tục chuẩn bị đám cưới, mặt kia cố gắng chạy chữa liên tục. Trái ngọt không ngờ đã đến quá nhanh: khi đám cưới còn chưa được diễn ra, Hài đã may mắn mang bầu.

Tính đến nay, cặp đôi đã cưới nhau được 3 năm, con đầu lòng cũng đã 3 tuổi. Cuộc sống hôn nhân nhiều khi còn lục đục do bản tính trẻ con, lần đầu làm vợ chồng, bố mẹ nhưng Hải và Hài vẫn luôn yêu thương nhau hết mực.

Chàng trai xứ Nghệ đã gạt bỏ mọi định kiến, quyết cưới nguời yêu dù biết tin cô khó có con. Cái kết ngọt đã đến với anh và cả vợ khiến nhiều người càng thêm tin tưởng rằng chỉ cần đủ tin yêu, cứ ở hiền rồi sẽ gặp lành.

Tác giả: Hà My

Nguồn tin: Tạp chí khám phá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP