Video

Chàng trai run rẩy khi ký giấy chứng nhận kết hôn

Chàng trai tay cầm bút, run lẩy bẩy, miệng liên tục hỏi: "Phải ký à, nhất định phải ký à? Không ký không được à?".

Mới đây, một cô gái đăng trên mạng xã hội đoạn video cùng người chồng tương lai đi đăng ký giấy chứng nhận kết hôn khiến nhiều người không nhịn được cười. Trong video, chàng trai tay cầm bút, run lẩy bẩy, miệng liên tục hỏi: "Phải ký à, nhất định phải ký à? Không ký không được à?".

Sau đó, ông chồng tương lai đổ lỗi cho trời lạnh nên tay run khiến cô gái vừa quay vừa cười. Khi ký xong giấy chứng nhận kết hôn, cô gái yêu cầu cam kết thêm bằng miệng: "Từ nay sẽ làm sao?". Chàng trai ngập ngừng nói: "Từ nay... chấm hết". Đoạn kết này khiến người ta liên tưởng đến câu nói vui: "Lấy vợ như là đi tù chung thân".


Sau 22 giờ chia sẻ, đoạn video này đã thu hút 4,2 triệu lượt xem và hàng chục nghìn lượt chia sẻ. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một tình huống được dàn dựng để quay video chứ không phải thật. Facebook Hà Thu Trang viết: "Dù diễn hơi sâu nhưng cũng buồn cười quá. Thế là từ nay đời anh chấm hết. Có vợ rồi anh phải từ bỏ những cuộc vui với bạn bè, cùng chung sống với một người khác giới suốt quãng đời còn lại mà chưa biết là dữ hay lành".

Bên cạnh đó, nhiều người đã thêm người yêu dưới phần bình luận cùng với câu hỏi: "Hôm sau đi đăng ký kết hôn anh có run như vậy không?".

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP